Stephanie Thảo sẽ tung bằng chứng tố Hoàng Hải lừa tình, tiền?
Thứ bảy, 11/01/2014 05:08

Stephanie Thảo tiếp tục có những giãi bày trong vụ việc liên quan Hoàng Hải.

Stephanie Thảo sẽ tung bằng chứng tố Hoàng Hải

Stephanie Thảo sẽ tung bằng chứng tố Hoàng Hải

Liên quan tới việc tố Hoàng Hải lừa tình, tiền, Stephanie Thảo nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều từ các phía lên quan.

Sức ép của dư luận, sự bàn tán về sự việc mỗi lúc một phức tạp khiến cô gái đau buồn và tiếp tục giãi bày trên trang cá nhân.

Cô viết: "Có người nói cô thừa nước mắt, đóng phim, đang tình trạng hết tiền và bi kịch thất nghiệp nợ nần. Một số nơi đưa hình ảnh bikini chứng tỏ đây là một cô gái ăn chơi, già chà bá, rồi đưa thêm thông tin lúc bên nhau thì ngọt nhạt, lúc không được thì lên facebook đanh đá, chua ngoa. Cô giờ đã được công nhận là yêu đơn phương rồi nhé, nên đừng vì yêu mà tặng quà, giờ không yêu được thì đòi lại nhé. Tiếp nữa, cô bản chất lẳng lơ, ăn chơi qua bao năm nay".

Theo lời Stephanie Thảo, có nhiều nguồn thông tin nói cô PR rẻ tiền để đánh bóng bản thân, cô túng quẫn, cần tiền nên mới đòi tiền.

Số khác thì nhận xét cô trơ trẽn, mặt dày, không có phẩm hạnh, rồi nói về một đứa con bất hiếu, một đứa dại trai, cho tiền khi yêu rồi còn đòi lại.

"Đến chuyện đi nhà nghỉ, nhỡ đi vào đó uống nước thì sao? Ai lại hô toáng lên như cô, con gái gia giáo mà thế à?", cô cay đắng chia sẻ.

Cô cũng cho biết, có rất nhiều lời bình luận chửi bới, nhắc nhở, nói cô không không mạch lạc trong cách viết, đưa tin không chính xác nhằm hạ bệ Hoàng Hải.

Các bạn cô thì thương, mỗi người một ý. Nhiều người bạn cũ thương, vào an ủi. Nhiều đối tác, đồng nghiệp cũ lắc đầu, không ngờ có một ngày cô ấy như thế.

"Sự thật thì vẫn là sự thật, nhưng âm mưu thủ đoạn đan xen cùng với những vĩ thanh của sự thật thì sẽ tiếp tục thế nào đây?" - Stephanie Thảo lấp lửng về khả năng sẽ công bố những bằng chứng có lợi cho danh tiếng của cô, trong mối quan hệ với Hoàng Hải.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Stephanie Thảo , Hoàng Hải lừa tình tiền , Bằng chứng , Chiêu Pr rẻ , Tâm sự giãi bày