Step up all in - Đếm ngược đến ngày hội của âm nhạc và vũ đạo đỉnh cao
Thứ ba, 05/08/2014 17:02

Srep up all in khai thác cuộc sống của các vũ công khi họ phải nỗ lực vượt qua nhiều chông gai vươn tới đỉnh vinh quang, hiện thực hóa ước mơ .

Step up all in - Đếm ngược đến ngày hội của âm nhạc và vũ đạo đỉnh cao

Step up all in - Đếm ngược đến ngày hội của âm nhạc và vũ đạo đỉnh cao

Là phần thứ 5 của loạt phim nổi tiếng về vũ đạo Step Up, STEP UP ALL IN tập trung khai thác cuộc sống của các vũ công khi họ phải nỗ lực vượt qua nhiều chông gai, thử thách để vươn tới đỉnh vinh quang, hiện thực hóa ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp trong ngành giải trí thế giới. 

Tiếp nối phần phim trước, ở tập phim này, khán giả sẽ tái ngộ The Mob tại Los Angeles hào nhoáng, nơi từng người trong số họ phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và cuộc sống khiến họ tan rã và lần lượt trở về Miami. Duy chỉ còn Sean - người đội trưởng kiên trì cùng tình yêu vô tận với những bước nhảy vẫn quyết tâm ở lại. Anh tìm đến Moose (Adam Sevani), Andie West (Briana Evigan) cùng những người bạn nhảy đầy tài năng và đam mê khác để thành lập nhóm nhảy mới có tên LMNTRIX.

Để theo đuổi giấc mơ vô địch có ý nghĩa to lớn với cả cuộc đời và sự nghiệp, LMNTRIX phải thể hiện hết tài năng trong cuộc đấu với những nhóm nhảy hàng đầu nước Mỹ và với cả chính những đồng đội cũ của Sean trong nhóm The Mob trên sân khấu lộng lẫy Votex.

Với dàn diễn viên quen thuộc, vũ đạo đỉnh cao, âm nhạc phấn khích, những cảnh quay hoành tráng, ấn tượng và những màn battle (nhảy đấu) đầy kịch tính, STEP UP ALL IN sẽ làm nên buổi “đại tiệc” cho các fan hâm mộ trên khắp thế giới mùa hè này. 

Video “Boxing Clip” - hé lộ phần nào những màn trình diễn sôi động của những nhóm nhảy trên sàn đấu Votex trong bộ phim: 

 

Hồng Phú - Minh Phương (CL)
Tag: step up all in , buoc nhay , am nhac , bo phim step up , phim step up all in , tin , bao