'Sốt' với hình ảnh mới lạ lẫm của Bà Tưng
Thứ hai, 17/03/2014 08:29

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Bà Tưng hiện tại sở hữu một khuôn mặt V-line khá hoàn hảo. Đường mét mềm mại, thon gọn, cô được cư dân mạng đánh giá là trẻ và xinh xắn hơn.

Hình ảnh mới vô cùng 'lạ lẫm' của Bà Tưng

Hình ảnh mới vô cùng 'lạ lẫm' của Bà Tưng

Bà Tưng là cái tên vô cùng hot trong cộng đồng mạng khi xuất hiện với hàng loạt scandal phát ngôn, tung hình ảnh, clip phản cảm. Quyết tâm thay đổi và làm mới mình, Huyền Anh muốn tạo dựng hình tượng gái "ngoan" và được công nhận tài năng trên con đường dấn thân vào showbiz.

Bên cạnh việc học thêm các kỹ năng diễn xuất, làm mẫu ảnh...Huyền Anh đã chọn phương cách đi phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo mới cho con đường sự nghiệp sắp tới. Khác với nhiều người đẹp thường giấu giếm chuyện làm đẹp bằng dao kéo, Bà Tưng thì lại khá thẳng thắn và thành thật về vấn đề này.

Khuôn mặt bầu bĩnh, có nét vừa sang vừa đáng yêu của Bà Tưng khi mới bước vào làng giải trí thật ra cũng đã từng được sửa. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định thực hiện một ca phẫu thuật mặt nữa cho mình để có được sự tự nhiên nhất. Hình ảnh hiện tại của Bà Tưng do vậy mà cũng khác trước rất nhiều. Cô được nhận xét là nhìn trẻ hơn và xinh xắn hơn.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Bà Tưng lại một lần nữa khiến cư dân mạng chao đảo với hình ảnh quá đỗi ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ với chiếc áo lệch khoe vai trần gợi cảm. Bức ảnh cũng cho thấy khuôn mặt Bà Tưng đã thay đổi rất nhiều, được đánh giá là thon gọn và đẹp hơn trước. Nhiều người còn bất ngờ, thậm chí không tin đây là Bà Tưng.

sot-voi-hinh-anh-la-lam-cua-ba-tung1

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh mới đây nhất của Bà Tưng:

sot-voi-hinh-anh-la-lam-cua-ba-tung2

sot-voi-hinh-anh-la-lam-cua-ba-tung5

Khuôn mặt V-line hoàn hảo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Bà Tưng

sot-voi-hinh-anh-la-lam-cua-ba-tung3

sot-voi-hinh-anh-la-lam-cua-ba-tung4

sot-voi-hinh-anh-la-lam-cua-ba-tung6

Huyền Anh hiện tại sở hữu khuôn mặt vô cùng quý phái và gợi cảm trong bộ ảnh mới chụp cùng quản lý của mình

Mỹ Linh - Minh Phương (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Huyền Anh , Bà Tưng Huyền Anh , Bà Tưng phẫu thuật thẩm mỹ , Phẫu thuật thẩm mỹ