'Sốt' với 2 kiểu đàn ông đột ngột xuất hiện ở showbiz năm 2014
Thứ năm, 25/12/2014 16:06

Mỗi người một phong cách nhưng sự xuất hiện của họ khiến không khí của showbiz Việt cuối năm càng thêm rộn ràng.

'Sốt' với 2 kiểu đàn ông đột ngột xuất hiện ở showbiz năm 2014

'Sốt' với 2 kiểu đàn ông đột ngột xuất hiện ở showbiz năm 2014

Harry Lu và Kim Lý, một ngọt ngào theo phong cách Hàn Quốc, một quyến rũ, nam tính như tài tử Hollywood, sự xuất hiện của cả hai mang lại những luồng gió mới cho nền điện ảnh nước nhà.

Phát cuồng vì Harry Lu

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, anh sinh ngày 17/4/1992. Là người Đài Loan nhưng từ nhỏ, Harry đã theo bố mẹ sang Việt Nam sinh sống.

Chàng trai trẻ có thể nói được bốn thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Quảng Đông, tiếng phổ thông Trung Quốc và tiếng Việt.

Với chiều cao 1,83m và gương mặt bảnh trai, từ ngày còn ngồi ghế giảng đường, Harry Lu đã được bạn bè trong trường chú ý.

Không chỉ thế, đội trưởng đội bóng rổ của trường RMIT còn nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh khi đưa đội đi thi đấu.

Ra trường, được bạn bè giới thiệu, Harry tìm đến phim của đạo diễn Quang Huy để thử vai. Ít ai biết ở thời điểm ấy, “hot boy Đài Loan” còn chưa hiểu được nghĩa của tất cả từ tiếng Việt.

Anh phải nhờ bạn bè dịch giúp mới nắm được tính cách nhân vật. Vì vậy, khi vào phim trường, Harry không diễn, anh chỉ làm đúng những gì đạo diễn muốn. Vô tình lại đúng ý Quang Huy, vậy là được nhận.

Không chỉ điện ảnh, cả sự nổi tiếng cũng tìm đến Harry Lu một cách tình cờ như thế. Chỉ sau bộ phim thần tượng, chàng trai 22 tuổi bỗng trở thành cái tên được săn đón tại các sự kiện trong làng giải trí.

Công chúng quân tâm đến anh không chỉ bởi gương mặt điển trai và lối ăn mặc thanh lịch mà còn vì những tin đồn chung quanh mối quan hệ của anh và Hoàng Thùy Linh.

Ban đầu, cả hai đều tránh né những câu hỏi liên quan. Họ chỉ xuất hiện bên cạnh nhau một cách tình tứ.

Dù nhỏ tuổi hơn bạn diễn nhưng Harry Lu rất ra dáng đàn ông. Anh không ngại chăm sóc và có những cử chỉ rất thân mật với Hoàng Thùy Linh như ôm ấp hay hôn môi.

Tuy nhiên sau đó, khi Thần Tượng hết sức nóng cũng là lúc cả hai cùng lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương. Câu chuyện phim giả tình thật cũng vì thế mà kết thúc.

Harry Lu cũng không còn sánh bước cùng Hoàng Thùy Linh như trước đó mà dành phần lớn thời gian cho những hoạt động nghệ thuật tiếp theo.

Nhưng dù ở thời điểm hiện tại anh không còn khiến công chúng đặt câu hỏi về chuyện yêu đương nữa thì Harry Lu vẫn là cái tên “hot”.

Với nền tảng đó, “hot boy xứ Đài” có đủ cơ hội để chứng minh bản lĩnh và tìm chỗ đứng trong chốn showbiz vốn nhiều thị phi.

Hút hồn phái đẹp theo cách của Kim Lý

Nếu Harry Lu từng chụp ảnh quảng cáo trước đó thì Kim Lý lại là cái tên hoàn toàn lạ lẫm.

Đầu năm nhắc đến anh chẳng ai biết, giữa năm nói về Kim Lý chẳng ai hay, vậy mà trong khoảng thời gian ba tháng cuối năm, người đàn ông mang hai dòng máu Việt – Thụy Điển lại nổi lên như một hiện tượng.

Chỉ với một nụ cười trong Hương Ga, Kim Lý đã khiến bao trái tim chao đảo. Có thể nói bên cạnh Trương Ngọc Ánh, Kim Lý là nhân vật được đoàn làm phim chăm sóc rất cẩn thận.

Những hình ảnh của anh trên màn ảnh rộng đều được trau chuốt rất kỹ lưỡng. Dù là gã tù nhân hay một tay trùm xã hội đen, dù là mặc áo hay cởi để khoe bụng sáu múi, anh đều rất đẹp.

Thế nên, dù vai diễn Hùng Hero chưa thật sự “ngọt” như mong đợi nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để khán giả sục sạo, tìm kiếm tung tích của anh.

Đó là chưa kể trong suốt những sự kiện quảng bá cho bộ phim, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh còn liên tục trao nhau những nụ hôn ướt át trước con mắt của bao nhiêu người hâm mộ.

Nhắc đến đối phương, cả hai đều dành cho người kia những lời có cánh nhưng khi đề cập đến chuyên tình cảm, ho lại tìm cách tránh né, ỡm ờ.

Thái độ thiếu rõ ràng một cách có tính toán đánh trúng vào tâm lý hiếu kỳ và tò mò của công chúng. Nhờ đó mà từ một người chẳng ai biết đến, Kim Lý bỗng chốc leo lên hàng “sao” lớn.

Bắt được cơ hội, Kim Lý quyết định sẽ gắn bó với điện ảnh Việt Nam. Theo anh, mảnh đất hình chữ S có quá nhiều cơ hội để những nhà làm phim phát triển và theo đuổi niềm đam mê.

Nếu có điều gì trở ngại đối với Kim Lý ở thời điểm hiện tại thì đó chính là ngôn ngữ.

Bốn thứ tiếng Anh, Pháp, Thụy Điển và Tây Ban Nha đủ đưa anh đi đến bất cứ nơi đâu trên thế giới nhưng để chạm vào trái tim người hâm mộ Việt, anh phải biết tiếng bản địa.

Biết được điều đó, nam diễn viên 31 tuổi dù bận rộn vẫn dành 2 tiếng đồng hồ học tiếng Việt mỗi ngày. Và theo như tính toán của anh, Kim Lý mất khoảng 6 tháng để có thể giao tiếp thuần thục.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Harry Lu , dien vien Harry Lu , kim ly , dien vien kim ky , Hoang Thuy Linh , tin , bao