Sơn Tùng M-TP vẫn 'lâng lâng' cảm xúc khi thành Mỹ nam của năm
Thứ sáu, 19/12/2014 16:22

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vẫn có cảm xúc lâng lâng khi trở thành Mỹ nam của năm sau một năm đầy những tai tiếng và scandal về âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP vẫn 'lâng lâng' cảm xúc khi thành Mỹ nam của năm

Sơn Tùng M-TP vẫn 'lâng lâng' cảm xúc khi thành Mỹ nam của năm

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP bị mất khá nhiều giải thưởng âm nhạc do scandal đạo nhạc. Tuy nhiên cũng chính những tai tiếng này đã khiến cho nam ca sĩ trẻ tuổi trở thành một trong những cái tên hot nhất trong làng giải trí Việt.

Nhờ cách xử lý khôn khéo trước những scandal nên Sơn Tùng luôn có số lượng fan hâm mộ đông đảo ủng hộ. Cũng chính vì vậy mà Sơn Tùng đã vượt qua nhiều sao nam Việt để trở thành Mỹ nam của năm.

son-tung-mtp-my-nam2

son-tung-mtp-my-nam3

son-tung-mtp-my-nam4

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP nhận giải thưởng Mỹ nam của năm

Sau khi giành danh hiệu Mỹ nam của năm vào tối qua nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn có cảm xúc lâng lâng bởi sự bất ngờ khi giành một giải thưởng trong một năm đầy giông bão.

Nam ca sĩ 'Cơn mưa ngang qua' chia sẻ: "Ngủ một đêm dậy mà vẫn còn lâng lâng, không phải vì một giải thưởng, mà là vì cái cảm xúc của buổi tối hôm qua. Tùng luôn nghĩ rằng Tùng sẽ mãi cố gắng để có được nhiều giải thưởng âm nhạc, sẽ miệt mài miệt mài vì những mục tiêu cho âm nhạc, có ai ngờ đâu Tùng lại kết thúc một năm giông bão bằng một giải thưởng không hề liên quan đến âm nhạc. Tùng nói nhiều quá thì mọi cũng sẽ quên đi hết, chỉ mong tất cả luôn nhớ đến lòng biết ơn của Tùng ngày hôm qua, hôm nay và mãi mãi, vì những tình cảm Tùng được nhận vào mình thời gian qua. Merry X'mas... Tối nay cả nhà đừng quên chờ xem MV Chắc ai đó sẽ về nhé..."

son-tung-mtp-my-nam1

Tối nay, nam ca sĩ sẽ sửa lại beat mới cho ca khúc 'Chắc ai đó sẽ về và tung MV vô cùng lãng mạn cho bản beat chỉnh sửa mới này. Trong đoạn trailer dài 30 giây được chia sẻ vài ngày trước, nam ca sĩ  Sơn Tùng diễn tả tâm trạng đau buồn, dằn vặt vì mất đi người mình người yêu. Ngoài ra, không khó để nhận ra phần nhạc nền được phối hoàn toàn mới, khác hẳn với beat ban đầu bị nghi đạo nhạc ca khúc Because I Miss You của ca sĩ Jung Yong Hwa. MV mới của Sơn Tùng M-TP đang được mọi người hồi hộp chờ đợi.

son-tung-mtp-my-nam5

son-tung-mtp-my-nam6

Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong MV 'Chắc ai đó sẽ về' beat chỉnh sửa

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: son tung m-tp , ca si son tung m-tp , chac ai do se ve , mv chac ai do se ve , my nam cua nam , son tung m-tp dao nhac , tin , bao