Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi hát trên sóng trực tiếp
Thứ hai, 22/12/2014 14:15

Nam ca sĩ điển trai đã chuẩn bị một tiết mục độc đáo để biểu diễn trong chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” nhưng lại gây nhiều phản ứng trái chiều từ người nghe.

Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi hát trên sóng trực tiếp

Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi hát trên sóng trực tiếp

Tối 21/12, Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trên sân khấu So You Think You Can Dance mùa 3. Trước đó mọi thông tin về việc nam ca sĩ điển trai biểu diễn trong đêm công bố kết quả top 4 được giấu nhẹm vì liên quan đến tranh chấp giữa anh với công ty quản lý.

son-tung-mtp-gay-tranh-cai-khi-hat-tren-song-truc-tiep6

Nhà sản xuất chương trình đã mời nam ca sĩ ở tuần trước nhưng kế hoạch bị hủy vì công ty cũ của Sơn Tùng M-TP gửi công văn đến Đài truyền hình. Có vẻ như sau một tuần thỏa thuận, giọng ca Chắc ai đó sẽ về đã được phép biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp.

son-tung-mtp-gay-tranh-cai-khi-hat-tren-song-truc-tiep2

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy, Sơn Tùng M-TP đã chuẩn bị bản mash-up Cơn mưa ngang qua - Em của ngày hôm qua để chiêu đãi người hâm mộ. Fan của nam ca sĩ vỡ òa vì tiết mục độc đáo của thần tượng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng bản phối mới còn khá lạ lẫm với tai nghe của mọi người nên tiết mục không đủ thu hút. Sơn Tùng đã mạo hiểm hát đơn trên nền nhạc điện tử cực mạnh nên chưa đủ thuyết phục người nghe.

son-tung-mtp-gay-tranh-cai-khi-hat-tren-song-truc-tiep3

Khách mời biểu diễn tối qua còn có Đông Nhi. Nữ ca sĩ xinh đẹp khuấy động sân khấu bằng hit Bad Boy, cô thoải mái khoe vũ đạo gợi cảm cùng nhóm nhảy nữ.

son-tung-mtp-gay-tranh-cai-khi-hat-tren-song-truc-tiep1

Tiết mục sôi động của Đông Nhi hút fan không kém Sơn Tùng M-TP khi cô vừa hát vừa nhảy. Giọng ca Bối rối không chỉ thuyết phục phần nhìn mà còn gây ấn tượng ở phần nghe.

son-tung-mtp-gay-tranh-cai-khi-hat-tren-song-truc-tiep4

Từ một nữ ca sĩ của dòng nhạc online, Đông Nhi đang từng bước vươn mình để trở nên chuyên nghiệp hơn.

son-tung-mtp-gay-tranh-cai-khi-hat-tren-song-truc-tiep8

Không có lợi thế ngoại hình như 2 ca sĩ trên, Trung Quân Idol khéo léo khoe giọng hát đẹp của anh trong ca khúc Vì mất đi ánh mặt trời.

son-tung-mtp-gay-tranh-cai-khi-hat-tren-song-truc-tiep7

Tiết mục của "hoàng tử mưa" trở nên cuốn hút hơn bởi bài múa minh họa của Quang Đăng và Huỳnh Mến. Sự xuất hiện của Huỳnh Mến với những bài biên đạo cực kỳ ấn tượng luôn giành lấy những tràng pháo tay triền miên của khán giả.

son-tung-mtp-gay-tranh-cai-khi-hat-tren-song-truc-tiep9

Trấn Thành hào hứng giới thiệu 2 vũ công trưởng thành từ Thử thách cùng bước nhảy.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: son tung mtp , son tung hat tren song truc tiep , thu thach cung buoc nhay , son tung dao nhac , tin , bao