Ý kiến trái chiều về beat mới ‘Chắc ai đó sẽ về’
Thứ bảy, 20/12/2014 09:51

Tối ngày 19/12 MV hoàn chỉnh của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” - Sơn Tùng M-TP với phần beat mới đã được đơn vị sản xuất tung ra.

Ý kiến trái chiều về beat mới ‘Chắc ai đó sẽ về’

Ý kiến trái chiều về beat mới ‘Chắc ai đó sẽ về’

Ngay khi đăng tải, MV đã thu hút sự quan tâm của khán giả và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" đã được nhạc sĩ Nguyễn Hà thay bản phối mới

Trong MV này, Sơn Tùng M-TP thể hiện hình ảnh một chàng trai đau khổ dằn vặt vì mất đi người yêu. Anh ngồi xem lại những hình ảnh những ngày cả hai bên nhau nhưng tất cả chỉ còn là quá khứ. Ngọc Châm góp mặt trong MV trong vai mối tình đầy đau khổ của Sơn Tùng.

MV “Chắc ai đó sẽ về” ra mắt lần này không chỉ được làm mới về beat nhạc mà còn là MV Việt đầu tiên được chạy tới 5 ngôn ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Nhật, tiếng Hàn và Thái Lan) làm phụ đề.

chac-ai-do-se-ve-beat-moi1

Nhiều ý kiến trái chiều về bản phối mới ca khúc của Sơn Tùng M-TP

Ngay sau khi đăng tải, MV đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Khán giả đã bày tỏ nhiều ý kiến khác nhau về hình ảnh trong MV cũng như bản phối mới của ca khúc.

Nhiều fan của Sơn Tùng tỏ ra thích thú khi được nghe bản phối mới. Bạn có nickname Nguyễn Thư chia sẻ: “Chờ MV này lâu lắm rồi, cuối cùng cũng ra, cảm động quá!”. Bạn có nickname Hồng Anh chia sẻ: “Hay lắm anh, em biết anh đã rất cố gắng và anh đã làm rất tốt. Em cũng rất mong giông bão trong suốt thời gian qua bây giờ đến hồi kết”.

Một vài bạn khác chia sẻ: “Cảm động quá, muốn khóc”, “Qua giông bão rồi Tùng à, MV hay lắm, anh diễn nhập tâm lắm. Chắc ai đó sẽ về thôi. Cố lên Tùng nhé, Sky luôn yêu anh, ủng hộ anh”, “Dù mình không thích Sơn Tùng nhưng MV thì cảm động, sửa beat lại nghe tình cảm hơn”.

Một khán giả có nickname Lieu Nhi còn phân tích rất chi tiết: "Beat lần này nghe có vẻ lạ và hơi nhàm, thậm chí là không hẳn đã hay bằng beat trước. Nhưng nghe đi nghe lại vài lần mới cảm nhận được, cái buồn trong bài hát không da diết, mãnh liệt như beat trước mà nó lặng hơn, trầm hơn, sâu sắc hơn. Nếu beat trước có chút gì đó thị trường, hơi hướng Hàn thì beat này đã không còn. Mình cảm nhận nó còn hay hơn cái trước. Buồn, đau thương khi mất người yêu đâu phải cứ mãnh liệt, da diết mới là nhất, đôi khi cái lặng, trầm, nó lại đau hơn nhiều".

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bình luận trái chiều về MV cũng như bản beat mới. Đa phần bình luận đều cho rằng bản beat mới không tình cảm, da diết như beat cũ. Bạn có nickname Hải Nguyễn Phúc cho rằng: “Cảm giác nghe không tâm trạng, không thấy buồn và da diết như trước”. Bạn Lê Minh Chức thì chia sẻ: “Cái beat nghe khá khó lọt tai, cảm giác không thấy buồn và da diết như bản trước. MV rất đẹp”…

chac-ai-do-se-ve-beat-moi2

Về nội dung MV, hình ảnh cũng như diễn xuất của Sơn Tùng cũng được đem ra bình luận. Nickname Thanh Tran bình luận rằng: “MV làm gấp quá nên không được công phu lắm. Dù gì thì cũng là beat chuẩn”.

Khán giả có nickname Trang Nguyen bình luận “Tổng thể là thích MV này, dù beat mình nghe chưa ngấm lắm. Phần hát thì mình thấy phiêu hay hơn cái cũ . Nội dung MV tùy khá thường nhưng phù hợp với bài hát, không cần đầu tư lắm tiền nhưng hình ảnh vẫn chạm cảm xúc người nghe.”

Bản phối mới ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” do nhạc sĩ Nguyễn Hà thực hiện. Ca khúc này sẽ được sử dụng làm nhạc nền cho bộ phim “Chàng trai năm ấy” do Sơn Tùng M-TP làm diễn viên chính. Sau một thời gian dài bị hoãn chiếu “Chàng trai năm ấy” sẽ chính thức được khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 31/12.

Dù vướng vào nhiều scandal ồn ào nhưng mới đây Sơn Tùng M-TP đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và giành giải Mỹ nam của năm.

Tamguong.vn
Tag: chac ai do se ve beat moi , chac ai do se ve , son tung m-tp , mv chac ai do se ve , chang trai nam ay , tin , bao