Sơn Paris và tâm bút 'Muốn khóc thật to'
Thứ bảy, 06/12/2014 02:26

'Muốn khóc thật to' là cuốn sách tâm tình dành cho tất cả những trái tim cô đơn và khao khát yêu thương của tác giả Sơn Paris.

Sơn Paris và tâm bút 'Muốn khóc thật to'

Sơn Paris và tâm bút 'Muốn khóc thật to'

Nổi tiếng trên cộng đồng mạng, Sơn Paris bước ra thế giới thực với cuốn sách đầu tay mang tên “Trót lỡ chạm môi nhau”. Bằng sức nóng của mình, “đứa con tinh thần” này nhanh chóng trở thành một trong những đầu sách ăn khách nhất năm 2014. Tiếp tục khai thác thế mạnh về tình yêu và sự cô đơn, Sơn Paris cho ra mắt tiểu thuyết 16+ mang tên “Muốn Khóc Thật To”.

muon-khoc-that-to-4

muon-khoc-that-to-6

Tác giả Sơn Paris tên thật là Nguyễn Ngọc Sơn, sinh năm 1994, sinh viên Học viện Ngoại giao Hà Nội.  Muốn khóc thật to là tiểu thuyết tình yêu chất chứa nhiều cung bậc cảm xúc khiến trái tim người đọc tan chảy. Từ hạnh phúc tới đau thương, tất cả chỉ cách nhau một ranh giới bé nhỏ. 

muon-khoc-that-to-1

Tình yêu vốn là thứ tài sản tuyệt vời nhất của con người, nhưng cũng chính là bể khổ mà bất cứ ai cũng phải nếm trải. Tuổi thanh xuân qua đi nhanh chóng, chỉ còn quá khứ và hoài niệm về một câu chuyện tình yêu đẹp và đau đớn sẽ ở lại vĩnh viễn.

muon-khoc-that-to-3

Cốt truyện lôi cuốn và hấp dẫn, cách giải quyết tình huống hợp lý, thắt mở nút biến hóa tài tình, Sơn Paris đã chứng tỏ một bước trưởng thành vượt bậc qua tiểu thuyết Muốn khóc thật to.

muon-khoc-that-to-2

Ngay khi chưa ra mắt, Muốn khóc thật to đã được MC Thanh Vân Hugo ưu ái nhận xét: “Sơn là một chàng trai đặc biệt. Một cá tính lạ. Một tài năng luôn khát khao được bung trổ. Văn của em sâu sắc, trần trụi và thật, cái thật ấy đi vào tim tôi. Tôi mất bốn ngày để đọc hết tiểu thuyết này. Những cảm xúc rất lạ cứ đan xen, vừa yêu đời lại vừa bi quan, những cặp đôi tôi thích lại không đến được với nhau, vừa đọc vừa tiếc vừa đau đáu... Có lẽ chính sự bất ngờ và dang dở lại khiến người ta trăn trở về tác phẩm này... Một tiểu thuyết đáng phải suy ngẫm…

muon-khoc-that-to

Còn với ca sĩ, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, anh chia sẻ: “Tôi đã từng làm nhạc cho nhiều cuốn sách “hot”. Tác giả nào cũng có cái “tôi” mới mẻ, cũng viết hay và viết tốt. Sự kết hợp với Sơn Paris cũng là lần đầu tiên tôi “bắt tay” làm nhạc cho sách của một tác giả ngoài Bắc, lại còn mới chập chững bước vào nghề viết. Thế nhưng tôi “sởn da gà” với câu chữ của cậu bé này. Tôi thấy nỗi đau của tình yêu hiện diện, thấm thía giá trị cuộc sống và hạnh phúc. Nhiều khi đang đọc dở, tôi gấp vội sách lại, vì sợ nỗi buồn trong tiểu thuyết làm tôi “dị ứng”, một căn bệnh dị ứng không hề đáng sợ. Tôi hay nổi gai ốc khi quá vui, lúc quá buồn. Thành ra, tôi sợ đọc sách của Sơn Paris, vì hễ đọc là thấy muốn khóc thật to”.

TN (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: son paris , van hugo , ra mat sach , sach , sach muon khoc that to , tang nhat tue , tin , bao