Người đẹp Việt tổn thương trong hôn nhân, khó mở lòng dù là đại gia
Thứ sáu, 05/12/2014 21:00

Một lần đổ vỡ trong hôn nhân đã khiến cho nhiều người đẹp Việt khó mở lòng mình để đón nhận tình yêu mới.

Người đẹp Việt tổn thương trong hôn nhân, khó mở lòng dù là đại gia

Người đẹp Việt tổn thương trong hôn nhân, khó mở lòng dù là đại gia

Trong showbiz Việt chuyên hôn nhân đổ vỡ là chuyện quá đỗi bình thường khi các ngôi sao cho rằng họ không còn yêu đối phương hay bị người chồng, vợ phản bội.... Đổ vỡ 1 lần trong hôn nhân khiến trái tim của nhiều mỹ nhân Việt tan nát, tuy nhiên có những người đẹp vẫn tìm được hạnh phúc và bến đỗ mới cho mình với người chồng thứ hai hết mực yêu thương và chiều chuộng họ nhưng có những người đẹp Việt vẫn khó có thể mở lòng mình để đón nhận tình yêu mới, họ chấp nhận cuộc sống làm người mẹ đơn thân.

Hiền Thục

Cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhạc công Tuấn Thăng, thành viên cũ của ban nhạc Sài Gòn Boys đã khiến cho Hiền Thục không còn tin và hôn nhân và tờ giấy hôn thú. Sự tổn thương quá nặng cộng với những hy vọng về một người đàn ông biết chăm lo cho gia đình bị tiêu tan, tình yêu trong Hiền Thục dường như đã chết.

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan9

Hơn 10 năm sau khi chia tay, Hiền Thục vẫn làm một người mẹ đơn thân và tiếp tục nuôi Gia Bảo khôn lớn thành người. Hiện tại, người đẹp vẫn cảm thấy mãn nguyện về cuộc sống của hai mẹ con hiện tại, cô cảm thấy vui vẻ hơn khi được làm những điều mình thích và không phải về lo cho chồng, giạt giũ, nấu nướng mỗi khi đi làm về.

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan1

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan2

Mặc dù chia sẻ việc mình có bạn trai nhưng Hiền Thục chưa từng công khai hình ảnh người đàn ông bí mật đó trước công chúng. Cô cho rằng tình yêu mới của cô được dựa trên sự yêu thương và tôn trọng và có thể trong tương lai gần Hiền Thục sẽ cùng chung sống với bạn trai mà không cần đám cưới hay tờ giấy hôn thú.

Việt Trinh

Việt Trinh cũng là một trong những gương mặt sáng giá nhất của nền điện ảnh Việt thập niên 1990. Vẻ đẹp kiêu sa, đài các của Việt Trinh luôn ẩn chứa sự bí ẩn, đầy sức hút và là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhiếp ảnh gia. 20 tuổi, Việt Trinh đã có nhà lầu, xe hơi và một tương lai rực rỡ ở phía trước.

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan7

Thành công quá sớm khiến Việt Trinh bị ngợp. Cô cũng thừa nhận mình dần trở nên kiêu ngạo. Những vấp ngã sau hai mối tình sóng gió với hai “đại gia” Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao nhận án tử hình về tội tham nhũng, Việt Trinh rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để về với cõi Phật bình yên. 

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan8

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan12

Thời gian xuất hiện gần đây, Việt Trinh ngày càng xinh đẹp hơn nhưng có vẻ như sự vấp ngã đó đã khiến trái tim cô không còn chỗ cho tình yêu. Vì vậy, Việt Trinh vẫn quyết định một bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình và sùng bái đạo Phật. Hiện cô có thêm vai trò mới là đạo diễn phim. 

Thanh Vân Hugo

MC Thanh Vân kết hôn với Tường Linh năm 2008 rồi cả hai vợ chồng cùng đi du học ở Thụy Sỹ. Cô có bầu và về nước sinh con. Trong 4 năm chung sống, Thanh Vân luôn cho thấy hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình và chưa khi nào cô lên báo nói về những điều buồn phiền trong hôn nhân.

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan6

Tuy nhiên có vẻ như tuổi đời còn quá trẻ nên khiến Vân Hugo và chồng không tìm được tiếng nói chung khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người đẹp quyết định một mình nuôi con và đeo đuổi sự nghiệp của mình.

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan3

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan4

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan5

Một thời gian khá dài sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đã khiến cho Vân Hugo vui vẻ hơn, cô luôn sống cho những đam mê của mình và làm một người mẹ hoàn hảo. Càng ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn nhưng người mẹ một con này vẫn chưa quyết định tìm bến đỗ mới cho mình.

Ca sĩ Ngọc Anh

Ngọc Anh là một trong những nhan sắc mặn mà và thành công đa dạng trong sự nghiệp âm nhạc cô đang theo đuổi. Năm 2006, khi tham gia Sao Mai Điểm Hẹn và bất ngờ thành công, cô đã kết hôn cùng một luật sư.

Năm 2006, Ngọc Anh đang mang thai bé gái đầu lòng và cô đã mở đường cho phong cách chụp ảnh mới trong giới nghệ sĩ khi đưa hình ảnh mang bầu lên bìa đĩa.

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan15

Sau đó một thời gian ngắn, Ngọc Anh lặng lẽ ly hôn và cũng không bao giờ giải thích cho hôn nhân tan vỡ này. Nhưng theo một số thông tin, cô chia tay chồng vì những mâu thuẫn khó hòa giải trong gia đình, Ngọc Anh muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc một cách mạnh mẽ hơn, trong khi chồng cô không ủng hộ điều đó và muốn vợ chuyên tâm hơn vào chuyện chăm sóc gia đình và con cái. 

Hiện tại, Ngọc Anh vẫn nuôi con một mình, cô ngày càng xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan13

my-nhan-viet-do-vo-hon-nhan14

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: my nhan viet , my nhan viet do vo hon nhan , hien thuc , viet trinh , van hugo , tin , bao