Soi vẻ "ngọc nữ" của mẹ chồng Hà Tăng
Thứ năm, 01/11/2012 16:44

Ngọc nữ của điện ảnh Việt những năm 90 Thủy Tiên từng khiến bao đấng mày râu say lòng bởi nhan sắc và tài năng của mình.

Nữ diễn viên Thủy Tiên ngày ấy và bây giờ

Nữ diễn viên Thủy Tiên ngày ấy và bây giờ

Được ví như ngọc nữ của điện ảnh Việt những năm 90, nữ diễn viên Thủy Tiên từng khiến biết bao trái tim chàng trai mê mệt. Tuy nhiên, sau vai diễn thành công để đời trong "Vị đắng tình yêu" đóng cặp cùng cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh, nữ diễn viên trẻ tuổi này đã rút chân khỏi làng giải trí, quyết định rẽ sang một hướng khác.

Hiện tại chị đang tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình, hạnh phúc bên đại gia đình với người chồng là một doanh nhân thành đạt cùng các con. Đáng ngạc nhiên hơn khi Thủy Tiên sắp trở thành mẹ chồng tương lai của ngọc nữ Hà Tăng. Cùng nhiều thông tin liên quan đến đám cưới Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn gần đây, nữ diễn viên Thủy Tiên cũng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng với vai trò mới của mình.

Để nói về Hà Tăng, cô cũng gặt hái được nhiều thành công như chị. Và thật bất ngờ khi nàng dâu tương lai này cũng được ví như ngọc nữ của điện ảnh Việt, giống người mẹ xinh đẹp của chồng sắp cưới ngày xưa.

Một số hình ảnh của nữ diễn viên Thủy Tiên ngày ấy và bây giờ:

Thủy Tiên thời đóng "Vị đắng tình yêu"

Một số bức hình gia đình Thủy Tiên mà Hà Tăng có góp mặt

Thủy Tiên xinh đẹp và thành đạt của hiện tại

Ran
Tag: Thủy Tiên , Nữ diễn viên Thủy Tiên , Vị đắng tình yêu , Mẹ chồng Tăng Thanh Hà , Louis Nguyễn