Soi nhẫn đính hôn "khủng" ngự trị trên tay Sao Việt
Thứ tư, 31/10/2012 16:07

Bất ngờ một chiếc nhẫn quý giá xuất hiện trên bàn tay báo hiệu Sao Việt đã có chủ và hứa hẹn một cuộc hôn nhân hạnh phúc sắp tới gần.

Sao Việt và những chiếc nhẫn đính hôn có giá trị lớn đáng ngưỡng mộ

Sao Việt và những chiếc nhẫn đính hôn có giá trị lớn đáng ngưỡng mộ

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà lộ nhẫn đính hôn với Louis Nguyễn

Thiệp cưới của ngọc nữ Hà Tăng và doanh nhân trẻ Louis Nguyễn đã được trao tận tay khách mời. Một đám cưới ấn tượng sẽ được tổ chức vào ngày 11/11 tới trong sự háo hức chờ đợi của hai bên gia đình và khán giả hâm mộ. 

Tăng Thanh Hà vốn nổi tiếng là người kín tiếng và ít đem chuyện riêng tư lên mặt báo. Mặc cho nhiều thông tin nhiễu loạn về đám cưới trước đó, Hà Tăng vẫn chọn cách im lặng và lẳng lặng chuẩn bị cho đám cưới. Cô vẫn thường xuyên xuất hiện cùng chồng sắp cưới trong các sự kiện lớn nhỏ nhưng chưa bao giờ tiết lộ thông tin về đám cưới.

Gần đây, người ta thấy Hà Tăng đeo trên tay một chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền. Cô không còn muốn giấu diếm khi thời điểm lên xe hoa cận kề nên việc cho diện nhẫn cưới tới các sự kiện là điều dễ hiểu.

Ca sĩ Thu Minh

Chiếc nhẫn đính hôn tiền tỷ của Thu Minh.

Thu Minh từng úp mở về một đám cưới không xa với bạn trai người ngoại quốc tuy nhiên chưa có thông tin chính xác nào. Mới đây, trong một lần đi ăn cùng đàn em thân thiết Nathan Lee, vị HLV xinh đẹp của The Voice đã vô tình để lộ chiếc nhẫn gắn kim cương trị giá hàng tỷ đồng.

Bạn trai ngoại quốc của Thu Minh cũng nhiều lần tháp tùng cô đi tới các sự kiện quan trọng. Chia sẻ về đám cưới và nhẫn đính hôn, Thu Minh nói: "Thực sự đó chỉ là những tấm hình riêng tư tôi đi ăn cùng bạn bè, được đưa lên facebook như một thú vui, không ngờ báo chí lấy lại và thành chuyện. Còn việc đính hôn hay không, thì Thu Minh xin được giữ cho riêng mình. Khi nào có đám cưới, Minh sẽ chia sẻ với khán giả cũng chưa muộn".

Hoa hậu Jenifer Phạm

Chiếc nhẫn trở nên quen thuộc với Jenifer Phạm.

Sau một thời gian chia tay với chồng cũ, ca sỹ Quang Dũng, Hoa hậu Jenifer Phạm đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Theo các nguồn tin, bạn trai mới của Jenifer Phạm là một người tên Hải, đang làm việc ở tập đoàn FPT.

Trước đó, bà mẹ một con đã nhận lời cầu hôn ngọt ngào của bạn trai tại Công quốc Monaco trong một chuyến công tác cùng nhau. Kể từ đó, người ta thấy một chiếc nhẫn được trổ hoa cầu kỳ, tinh xảo và đắt đỏ thường xuyên xuất hiện trên tay người đẹp. 

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác nào về đám cưới của Jenifer Phạm.

Diễn viên Đỗ Hải Yến

Đỗ Hải Yến lộ nhẫn đính hôn trước khi lên xe hoa.

Sau lần đò thứ nhất với đạo diễn Ngô Quang Hải giang dở, nữ diễn viên Chuyện của Pao vừa mới chính thức lên xe hoa với một doanh nhân gỗ và bất động sản có tiếng hôm 27/10.

Một đám cưới được tổ chức long trọng trong sự vui mừng của hai bên, bạn bè và khán giả hâm mộ. Trước khi kết hôn, chồng của Hải Yến cùng tay trong tay xuất hiện cùng cô trong nhiều sự kiện trong giới giải trí. Bất ngờ, bạn bè thấy nữ diễn viên kín tiếng đeo một chiếc nhẫn đính hôn hiệu Tiffany danh tiếng trên tay để dự báo một đám cưới gần. Khi được hỏi, nữ diễn viên đã rất vui vẻ chia sẻ về chiếc nhẫn và lời cầu hôn có cánh của chồng.
Hi vọng Hải Yến sẽ tìm được hạnh phúc trọn vẹn với người chồng thứ hai này.

Hồng Nhung

Nhẫn cưới đơn giản, sang trọng của Hồng Nhung.

Cũng giống như Đỗ Hải Yến, Hồng Nhung phải qua hai lần đò mới tìm được hạnh phúc. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, gần 40 tuổi, Hồng Nhung mới lại mở lòng mình một lần nữa. Một đám cưới diễn ra bí mật và kín kẽ với bạn trai nước ngoài Kevin được tổ chức trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Bất ngờ hơn, cô Bống nối tiếp niềm vui bằng việc sinh hạ hai bé gái sinh đôi kháu khỉnh, đáng yêu.

Trở lại showbiz, người ta thấy Hồng Nhung trẻ trung hơn, rạng rỡ hơn, nụ cười thường trực trên mặt và chiếc nhẫn cưới lung linh an tọa trên ngón áp út. Nhẫn cưới của Hồng Nhung không cầu kỳ mà đơn giản và sang trọng, như chính con người cô vậy.

Chia sẻ về chồng mới cưới, Hồng Nhung tiết lộ: “Kevin là người hiền, ý nhị, nên dễ gần. Sinh ra trong một gia đình ai cũng là bác sĩ, chỉ riêng Kevin rất nhát, nhìn thấy máu là có thể ngất luôn, nên không theo nghề y, mà dồn đam mê vào cuộc du ngoạn đến những miền đất mới. Câu chuyện đầu tiên chúng tôi nói với nhau là về những vùng đất khác nhau, bắt đầu câu chuyện từ đất nước Anh…”.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà khắc tên "ông xã" lên nhẫn cưới.

Vượt qua hàng ngàn những dị nghị, Hà Hồ và Cường đô-la quyết định gắn bó cuộc đời nhau bằng bé Subeo kháu khỉnh. Chưa có một đám cưới được tổ chức dù bé Subeo đã được hơn 2 tuổi. Nhưng người ta vẫn nhìn thấy trên tay Hà Hồ, một chiếc nhẫn gắn đá quý to ngự trị. Trên nhẫn có khắc chữ NQC (viết tắt của Nguyễn Quốc Cường) và ngược lại trên tay Cường đô-la cũng có một chiếc nhẫn khắc chữ HNH (Hồ Ngọc Hà).

Việc Hồ Ngọc Hà vẫn tay trong tay cùng Quốc Cường, có với anh một mặt con và chung sống hạnh phúc chính là câu trả lời cho những hoài nghi về việc tình yêu đích thực của hai người.

 
HM
Tag: Nhẫn đính hôn , Tăng Thanh Hà , Thu Minh , Jenifer Phạm , Hồ Ngọc Hà , Hải Yến , Đám cưới sao , Đính hôn , Chuyện của sao , Giải trí