Soi siêu xe triệu đô đón dâu lần 2 của ca sỹ Lam Trường
Thứ năm, 27/11/2014 10:12

Ngay từ sáng sớm 27/11, mọi công việc cho lễ rước dâu đã được chuẩn bị chu đáo. Lam Trường cũng đã chuẩn bị siêu xe Rolls Royce để 'rước' Yến Phương về dinh.

Soi siêu xe triệu đô đón dâu lần 2 của ca sỹ Lam Trường

Soi siêu xe triệu đô đón dâu lần 2 của ca sỹ Lam Trường

Là ngôi sao sáng giá nhât của thời kỳ nhạc Việt hưng thịnh, Lam Trường sở hữu khá nhiều siêu xe, tuy nhiên, chiếc siêu xe Rolls Royce có giá lên đến trên 1 triệu USD (gần khoảng 30 tỷ đồng) được ca sỹ lựa chọn trong ngày trọng đại của mình.

xe-don-dau-lam-truong

xe-don-dau-lam-truong-1

xe-don-dau-lam-truong-2

Trong thế giới xe hơi, những chiếc Rolls-Royce được xem là biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực. Thương hiệu xe sang của Anh này được xem là đỉnh cao của cá nhân hóa khi mỗi chiếc xe ra đời đều có đăc điểm khác nhau. Tuy nhiên, trong thế giới “độc” ấy vẫn có những chiếc được xem là “đặc biệt của đặc biệt”. Chính vì sự đẳng cấp sang trọng đó mà nam ca sỹ Lam Trường đã lựa chọn để "rước" Yến Phương về dinh.

xe-don-dau-lam-truong-3

xe-don-dau-lam-truong-4

Lam Trường cũng là người mê xe sang, anh đã tậu chiếc siêu xe Ferrari màu trắng với giá khoảng 290.000 USD (tương đương với 6 tỷ đồng), trong thời gian lưu diễn tại Mỹ. Anh cho biết mình tậu chiếc xe để phục vụ cho những lần lưu diễn và thăm gia đình tại Mỹ.

xe-don-dau-lam-truong-6

Lam Trường thường sử dụng chiếc Audi Q7 có giá gần 3 tỷ đồng khi đi tour trong Nam ngoài Bắc. Mới đây, anh còn tậu thêm siêu xe Ferrari 458 Italia Spider có giá hơn 250.000 USD (hơn 5,5 tỷ đồng). Siêu xe Ferrari mới ra mắt hồi cuối tháng 9/2011 mang nét đẹp tinh tế, sang trọng và khỏe khoắn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

xe-don-dau-lam-truong-7

Chiếc xe này thường được Lam Trường sử dụng mỗi khi chạy sô. 

xe-don-dau-lam-truong-10

Và cùng Yến Phương đi sự kiện hay hẹn hò bạn bè.

xe-don-dau-lam-truong-11

xe-don-dau-lam-truong-12

Tuấn Nguyễn TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: lam truong , sieu xe don dau , yen phuong , lam truong - yen phuong , dam cuoi lam truong , le minh , tin , bao