"Soi" gu thời trang sặc sỡ "hoa lá cành" của Khánh Thi
Thứ ba, 24/04/2012 15:15

Khánh Thi cứ gọi là mê mệt màu sắc và hoa nở tung xòe, đôi khi hơi sặc sỡ "quá lố". Hãy cùng điểm lại gu thời trang trong thời gian làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ của người đẹp này nhé!

Trả lời câu hỏi xung quanh chuyện ăn mặc tại Bước nhảy hoàn vũ 2012 (BNHV), Khánh Thi khẳng định chị chỉ muốn dùng trang phục để mang lại sự mới mẻ cho khán giả. Quả thực, mỗi lần xuất hiện với cương vị giám khảo BNHV, bên cạnh những màn đấu khẩu với "người cũ" Chí Anh, Nữ kiện tướng dancesport ít nhiều còn để lại ấn tượng trong những bộ cánh bắt mắt và gương mặt kiều diễm, quý phái. Cùng chúng tôi điểm lại style của người đẹp này suốt từ đầu mùa BNHV 2012 cho đến đêm thi mới nhất để xem có điểm gì thú vị nhé!

Gu thời trang đời thường của Khánh Thi dường như phần nào bị ảnh hưởng từ cách chọn trang phục dancesport cho bắt sân khấu. Cô đặc biệt thích đồ màu sắc nổi bật như hồng, xanh, vàng, cam. Trong buổi họp báo giới thiệu BNHV 2012, nữ giám khảo gây bất ngờ với bộ cánh color block nổi bần bật nhưng lại không nhận được nhiều lời khen vì chiếc quần ống suông hơi giống "mợ".

Đêm mở màn BNHV, để hóa thân trọn vẹn vào vai một "nàng tiên cá" khoe đôi chân trần, Khánh Thi bị kêu ca vì mặc đồ quá ngắn.

Kiện tướng dancesport có điểm mạnh là gương mặt đẹp, cơ thể săn chắc, vòng eo nhỏ nhưng lại sở hữu cặp đùi lớn. Chính vì thế, trang phục biểu diễn cũng như khi xuất hiện trước công chúng của Khánh Thi thường là váy đầm, jumpsuit ngắn ôm sát và quần suông.

Nữ giám khảo tiếp tục lặp lại phong cách màu nổi và hoa cài to bản trong đêm thứ 2 của BNHV.

Cô rất quan tâm tới chuyện ton sur ton về màu sắc giữa trang phục, phụ kiện mà cụ thể ở đây là những đôi khuyên tai đồng điệu như được thiết kế để bán kèm với váy áo.

Đây cũng là trang phục Khánh Thi từng mặc trên sâu khấu ca nhạc.

Bạn có nhận thấy sự đồng điệu giữa khuyên tai, hoa cài áo và chiếc nhẫn của nữ giám khảo xinh đẹp này không?

Quần suông là cách để Khánh Thi che đi cặp đùi to và giúp đôi chân trông dài hơn.

Trang phục này của Khánh Thi khiến chúng tôi nhớ đến 2 bộ jumpuists trắng mà Jennifer Lopez đã chọn mặc trong mùa thi mới nhất của American Idol năm nay. Cả Jilo và Khánh Thi đều có chung nhược điểm là vòng hông, đùi lớn.

Dưới ánh đèn sân khấu và đèn flash máy ảnh, chiếc đầm của Khánh Thi trở thành tâm điểm bàn luận sau đêm thi BNHV vừa qua.

iOne
Tag: Khánh Thi , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Nữ hoàng Dancesport , Hoa cài áo 2012 , Hoa cài áo , Phụ kiện , Jumpsuit 2012 , Quần chẽn 2012 , Thời trang xuyên thấu , Thời trang sao Việt