Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 5: Giám khảo Khánh Thi "mặc mà như không"
Thứ hai, 23/04/2012 09:08

Xahoi – Lần đầu tiên ngồi cạnh tình cũ Chí Anh trên ghế nóng giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2012 (tuần 5), Khánh Thi đã khiến mọi người khó có thể rời mắt khi táo bạo diện trang phục xuyên thấu “mặc mà như không”.

Xuất hiện trong đêm Bước nhảy hoàn vũ đêm qua (22/4), giám khảo Khánh Thi thậm chí còn nổi bật hơn các thí sinh nữ gợi cảm khi diện một chiếc váy voan xanh mỏng manh để lộ hoàn toàn nội y bên trong. Không biết có phải cô đang “ăn theo” mốt thời trang xuyên thấu đang khiến các ngôi sao trên toàn thế giới “phát sốt” hay không, nhưng khó có thể phủ nhận rằng sức hút của Khánh Thi trên băng ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ mùa này đang ngày càng “nóng” hơn.

Khánh Thi make-up trước giờ lên hình Bước nhảy hoàn vũ tuần thứ 5.

Diện trang phục siêu "sexy", Khánh Thi trông vô cùng nổi bật khi ngồi cạnh tình cũ Chí Anh.

Trong mỗi tập Bước nhảy hoàn vũ 2012, Nữ hoàng dancesport đều rất chỉn chu chăm chút cho trang phục của mình. Cô luôn xuất hiện với diện mạo quyến rũ, lộng lẫy cùng gu thời trang chuộng những sắc màu rực rỡ. Tuy rằng đôi lúc cô cũng hơi "lố" khi chọn những bộ cánh và phụ kiện quá sặc sỡ và rườm rà, nhưng phải công nhận rằng Khánh Thi càng ngày càng gợi cảm hơn và rất biết tạo sức hút qua những trang phục ton sur ton ấn tượng.

Cô diện trang phục khá ton sur ton với váy voan xanh và hoa tai cùng tông màu.

Midori
Tag: Khánh Thi , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Nữ hoàng Dancesport , Váy voan 2012 , Váy voan , Thời trang xuyên thấu , Thời trang sao Việt