Soi Facebook Sao Việt (P6): Ngọc Trinh triết lý về tình yêu, Thanh Thảo đọ sắc cùng vợ Đan Trường
Thứ hai, 06/05/2013 11:28

Cùng lướt một vòng Facebook sao Việt để theo dõi những tin nóng hổi nhất về thần tượng của mình.

Soi Facebook sao Việt tuần qua.

Soi Facebook sao Việt tuần qua.

Chia tay Bước nhảy hoàn vũ, Bảo Anh đi du lịch xả stress

Dừng chân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ do số phiếu bình chọn của khán giả không cao, cô ca sĩ xinh đẹp Nguyễn Hoài Bảo Anh không hề tỏ ra chán nản hay thất vọng. Ngược lại, Bảo Anh tranh thủ thời gian này để đi du lịch lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc. "Chúc cả nhà đầu tuần mới vui vẻ, tớ đi du lịch đây. 7 tuần căng thẳng rùi... đi về lại lao đầu vô việc", Bảo Anh chia sẻ.

Minh Triệu bán nude chào ngày mới

Chân dài cá tính Minh Triệu vừa chào tuần mới bằng một bức hình bán nude khoe làn da nâu nóng bỏng trên Facebook. "Chào ngày mới năng động! Đầu tuần tràn đầy năng lượng nhé cả nhà!", Minh Triệu gửi lời tới người hâm mộ và bạn bè.

Hình ảnh trên nằm trong bộ ảnh nóng bỏng mới đây nhất của người đẹp da nâu Minh Triệu đang khiến người yêu thời trang phát sốt.

Minh Triệu quyến rũ chết người với gam màu đen trắng trong bộ ảnh mới.

Búp bê Thanh Thảo đọ sắc cùng bà xã Đan Trường

Ca sĩ Thanh Thảo vừa khoe lại một tấm hình cũ chụp mới bà xã mới của ca sĩ Đan Trường cách đây 1 năm. "Búp Bê chụp với bà xã của Bo Bo nè! Xinh lung linh... Hình như là năm ngoái phải không ta?", Thanh Thảo chia sẻ. Cả hai đều xinh đẹp và rạng rỡ trong bức ảnh này. Thanh Thảo và Đan Trường vốn là cặp ca sĩ khá ăn ý trên sân khấu và cực kỳ thân thiết ngoài đời nên việc cô chụp cùng vợ anh cũng không có gì là lạ.

Trước đó, Thanh Thảo cũng vừa khoe bộ ảnh làm "người mẫu thời trang" bất đắc dĩ mới nhất:

"Hôm nay đi làm người mẫu cho shop Thiên Ân 212 Trần Hưng Đạo q1 của Thảo Vĩnh Hoàng và Khanh Vinh Hoang Nguyen. Đồ ở đây đẹp và phong phú, Búp Bê rất thích! Chúc luôn thành công nha bạn già!", cô chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh khoe con gái rượu

"Bé gái dạo này hay chơi trò tình củm tựa đầu vào vai mẹ lắm nha...Chị biết em yêu chị mà. Chị cũng rất iêu iemmmm...", bà mẹ một con chia sẻ trên Facebook.

Ngọc Trinh bất ngờ triết lý về tình yêu.

"Điều tuyệt vời nhất mà một người có thể làm là tìm thấy một người yêu mình vì chính con người thật của mình. Dù ta vui vẻ hay cáu giận, xinh đẹp hay xấu xí… Dù thế nào đi nữa, người đó vẫn như nhìn thấy ánh mặt trời mỗi khi nhìn thấy ta. Đó chính là người mà ta nên gắn bó", Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ.

Những thông tin nóng hổi, ấn tượng của hàng trăm ngôi sao Việt mỗi ngày, mời các bạn đón đọc seri Soi Facebook Sao Việt vào 12h30 thứ 2 và thứ 5 hàng tuần trên xahoi.com.vn.

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Facebook sao Việt , Facebook , Sao Việt , Soi Facebook sao , Ngọc Trinh