Soi Facebook Sao Việt (P3): Ngọc Trinh mất điểm vì tóc rối, GS Xoay bị trục xuất vì... quá đẹp trai
Thứ ba, 23/04/2013 11:17

Cùng lướt một vòng Facebook sao Việt để theo dõi những tin nóng hổi nhất về thần tượng của mình.

Soi Facebook sao Việt tuần qua.

Soi Facebook sao Việt tuần qua.

Ngọc Trinh mất điểm vì tóc bù xù

Khác hẳn với hình ảnh đẹp chỉn chu tới từng minimet thường thấy, Ngọc Trinh bất ngờ có mặt tại một quán ăn ở California với mái tóc rối bời không hề đẹp mắt. Dù đã búi gọn phần đuôi tóc, nhưng phần mai tóc bờm xờm của người đẹp vẫn "cứng đầu" không chịu vào nếp. Kết quả là Ngọc Trinh vô tình bị "mất điểm" bởi chính một phần cái "góc con người" mà cô vốn rất chăm chút ấy.

Ngọc Trinh "mất điểm" với mái tóc bờm xờm.

Anh chàng thứ 3 bị trục xuất vì quá đẹp trai là... Giáo sư Xoay

"Lộ diện anh chàng còn lại trong vụ 3 chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp giai...", Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng hài hước và bí hiểm chia sẻ. Ăn theo vụ dư luận phát sốt vì nhan sắc của 3 chàng trai Ả Rập bị trục xuất khỏi lễ hội vì quá đẹp trai, Giáo sư Xoay cũng nhanh chóng up hình ảnh của chàng trai thứ 3 đang được cư dân mạng ráo riết tìm kiếm. Điều bất ngờ là nhân vật trong ảnh chính là... giáo sư Cù Trọng Xoay, người vừa mới kết hôn hơn 1 tuần trước.

Hồng Quế mặc váy cô dâu tán tỉnh Cao Thái Sơn

"Chàng ơi... chàng đâu rồi?", Hồng Quế viết lên tường Facebook của Cao Thái Sơn kèm theo tấm hình mình rạng ngời làm cô dâu. Đáp lời "bạn gái tin đồn", chàng nam ca sĩ họ Cao cũng nhanh chóng "đò đưa" lại người đẹp "Xinh xinh... môi hồng cánh sen đâu rồi". Thời gian gần đây, Hồng Quế và Cao Thái Sơn liên tiếp xuất hiện cùng nhau và chụp ảnh vô cùng tình tứ khiến dư luận dấy lên nghi án hai người đang có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cả hai người đều không lên tiếng công nhận hay phủ định.

Hồng Quế tán tỉnh Cao Thái Sơn qua Facebook?

Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe cận mặt con gái

Nữ ca sĩ mới chia sẻ ảnh con gái Bella đang ngáp ngủ trên trang Facebook cá nhân của mình. Từ lúc mang thai đến giờ, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhập tình hình, chia sẻ từ hình ảnh chiếc nôi, đến căn phòng và từng giai đoạn phát triển của bé Bella. Nhưng đây là lần đầu tiên chị ấy chia sẻ ảnh chụp cận mặt cô con gái 6 tháng tuổi khiến fan vô cùng thích thú.

Bé Bella ngáp ngủ đáng yêu.

Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ "xanh lè" làm đẹp

"Làm đẹp cho ngày mai. Người ta đăng ảnh đẹp, mình đăng ảnh thật. Phút giây thật nhất của nhan sắc... Nhiều 'like' nghĩa là sự thật luôn chiến thắng", Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ phát sốt với hình ảnh và chia sẻ đáng yêu này.

Tối qua, Hồ Ngọc Hà gặt hái thành công rực rỡ và được đánh giá rất cao trong vai trò MC của lễ trao giải Cống hiến với cách dẫn dí dỏm và duyên dáng.

Hồ Ngọc Hà "làm đẹp cho ngày mai"

Vũ Thu Phương tự tay vay váy cho con yêu

"Váy mới may cho con gái yêu rất hợp khuynh hướng nhé. Bạn í thời trang hơn cả mẹ rùi", bà mẹ trẻ Vũ Thu Phương khoe trên trang cá nhân.  Là một người mẫu, một nhà thiết kế tài năng, Vũ Thu Phương thường tự tay may cho con gái đầu lòng những chiếc váy áo, mũ vô cùng đáng yêu.  

Những chiếc váy, mũ cực yêu mà Vũ Thu Phương may cho con gái.

Tuấn Hưng gặp "vạ" ăn phở sáng

Tuấn Hưng đã có những dòng chia sẻ đầy bức xúc sau khi ăn sáng tại một quán phở Hà Nội: "Ăn bát phở buổi sáng mà rắc rối đầy mình. Vào hàng phở bà bán phở quát vào mặt :" Trả tiền trước. 100.000 / 2 bát". 2 anh em tự tìm chỗ ngồi (ngồi chéo nhau vì không còn chỗ). Đang ăn được nửa bát thì có người gọi bảo là: "Xe máy của ai đĐể trên vỉa hè bị công an bắt kìa?".

Thôi xong. Ra đên nơi thì mọi chuyện đã rồi. Mình sai luật mà không biết. Cũng không trách các chú công an vi họ làm theo luật. Chỉ ức mấy người giữ xe ở quán phở cũng đứng mặc kệ khách tự giải quyết với các chú công an. 

Ô hay. Cái quán phở gì mà kỳ lạ. Phở Thìn 13 Lò Đúc. Ps: Ai tới đây ăn thử để hưởng cái phong cách phục vụ ở đây nhé. 2 chữ: Khốn nạn"

Hiện trường vụ bắt xe "oan gia" cùa ca sĩ Tuấn Hưng.

Trần Lập bất ngờ khoe ảnh "hot nhất" năm 1996

Nam ca sĩ trụ cột nhóm Bức Tường chia sẻ bức hình thời thanh niên năm 1996: "Hot nhất năm 1996". Trông thời đó, Trần Lập trông còn trẻ dù có chút gì đó thư sinh nhưng vẫn rất bụi bặm và nam tính.

Trần Lập bụi bặm, nam tính thời năm 1996.

Những thông tin nóng hổi, ấn tượng của hàng trăm ngôi sao Việt mỗi ngày, mời các bạn đón đọc seri Soi Facebook Sao Việt vào 12h30 thứ 2 và thứ 5 hàng tuần trên xahoi.com.vn.

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Facebook sao Việt , Facebook , Sao Việt , Soi Facebook sao , Ngọc Trinh