Sốc: Đấu võ tập thể trên sân, 12 cầu thủ dính thẻ đỏ
Thứ ba, 12/06/2012 11:29

Hôm qua, tại Giải vô địch hạng 2 của bang Sao Paulo (Brazil) trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa hai CLB Votuporanguense và Fernandopolis đã phải rút ra số thẻ đỏ kỷ lục, 12 chiếc cho các cầu thủ “đấu võ” trên sân.

Mọi chuyện được khởi nguồn từ chiếc thẻ đỏ mà thủ môn của Fernandopolis phải nhận sau tình huống phạm lỗi với tiền đạo bên phía Votuporanguens ở bên ngoài vòng cấm. Trước tình cảnh đội bóng đang bị dẫn trước 2-1 và lại mất người, một số cầu thủ của Fernandopolis đã không kiềm chế được sự tức giận và đi gây hấn với cầu thủ đội chủ nhà.

Ban đầu là những chỉ là những lời qua tiếng lại giữa hai bên. Nhưng mọi chuyện trở nên nghiêm trọng khi một số cầu thủ dự bị của Votuporanguense lao vào sân đánh hội đồng. Và những cầu thủ của Fernandopolis cũng không vừa khi đáp trả quyết liệt. Một màn đấu võ tập thể thực thụ đã diễn trên sân của Votuporanguense khi cầu thủ hai bên rượt đánh nhau túi bụi, rồi đấm đá đến nước một cầu thủ của Fernandopolis gãy tay và phải bó bột.

Video cầu thủ Votuporanguense và Fernandopolis ẩu đả trên sân

Màn ẩu đả giữa hai bên chỉ dừng lại khi lực lượng bảo vệ sân phải vào can thiệp. Sau khi trật tự được vãn hồi, trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Votuporanguense và Fernandopolis đã quyết định rút thêm 11 chiếc thẻ đỏ dành cho cả cầu thủ trên sân lẫn dự bị đã tham gia vào màn “ẩu đả”. Như vậy tổng cộng đã có 12 chiếc thẻ đỏ đã được rút ra ở trận đấu này, một con số kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới.

Trận đấu này cũng dừng lại sau màn "hỗn chiến" và theo phán quyết của trọng tài thì phần thắng thuộc về Votuporanguense. Tuy nhiên, một cuộc điều tra sẽ được BTC Giải vô địch hạng 2 tiến hành để có những hình phạt đích đáng dành cho những cầu thủ đã biến trận đấu này thành võ đài.

M.X
Tag: Bang Sao Paulo , CLB Votuporanguense , Fernandopolis , Bạo lực sân cỏ , 12 chiếc thẻ đỏ , Bóng đá hài hước