Sitcom 18+ Căn hộ 69 bị 'sờ gáy' gây xôn xao báo nước ngoài
Thứ tư, 25/06/2014 13:59

Việc bộ phim Căn hộ 69 bị bộ VH-TT&DL tổ chức họp báo xử lý phim khiến cho không chỉ dư luận trong nước mà cả ngoài nước xôn xao.

Sitcom 18+ Căn hộ 69 bị 'sờ gáy' gây xôn xao báo nước ngoài

Sitcom 18+ Căn hộ 69 bị 'sờ gáy' gây xôn xao báo nước ngoài

Trước nhiều ý kiến trái chiều về bộ phim sitcom 18+ Căn hộ 69, mới đây, bộ VH-TT&DL đã quyết định tổ chức họp báo chính thức về việc xử lý bộ phim theo Luật Điện ảnh vì đã không thực hiện khâu kiểm duyệt trước khi phát hành trên internet. Thanh tra Bộ cũng sẽ công bố những kết luận chính thức của mình đối với bộ phim này. Tuy nhiên thông tin này đã khiến cho dư luận, nhất là từ phía khán giả có phản ứng mạnh khi cho rằng bộ phim sitcom 18+ Căn hộ 69 không hề vi phạm bất kì điều gì.

Mới đây, điều bất ngờ khiến cho nhiều người chú ý đó chính là sức ảnh hưởng của bộ phim đã không còn chỉ ở Việt Nam mà nó còn lan sang các nước khác. Một trang báo có uy tín về phim điện ảnh quốc tế của nước ngoài đã đăng tải thông tin về bộ phim. Điều đáng nói là nội dung của bài viết đề cập tới việc bộ phim sitcom 18+ Căn hộ 69 bị bộ VH-TT&DL xử phạt. Có lẽ việc bộ phim xử phạt không thích đáng đã mang lại một sự phản ứng trái chiều không chỉ trong nước mà còn ngoài nước.

 can-ho-69
Đường link được chính đạo diễn của bộ phim chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Ngoài trang báo nước ngoài này ra thì bộ phim còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía những đạo diễn nổi tiếng. Mà theo đó, các đạo diễn đều đánh giá bộ phim không hề vi phạm cũng như dung tục như những gì mà vài trang thông tin điện tử đã từng đưa. 

can-ho-69
Đạo diễn Phan Đăng Di lên tiếng nhận xét về bộ phim. 

can-ho-69

can-ho-69

can-ho-60

can-ho-69

Đạo diễn Nguyễn Hưu Tuân đã dành những lời khá dài để phân tích về bộ phim cũng như việc xét phạt xử lý bộ phim. 

Trước những thông tin gần đây về bộ phim khiến cho nhiều người đặc biệt là giới trẻ chú ý tới. Việc một bộ phim gắn mác 18+ đầu tiên được thực hiện dành cho giới trẻ được nhiều người ủng hộ nhưng lại bị "tuýt còi" một cách khá vô lý làm cho khá nhiều người bức xúc.

Có thể khi xét về một vài khía cạnh, bộ phim có phần khá "gợi cảm" và "tế nhị", nhưng nếu xét về mặt chuyên môn, ý nghĩa và thông điệp mà bộ phim mang lại thì rất nhiều người thừa nhận rằng đây là một bộ phim tiên phong gắn mác 18+ đáng để theo dõi, ủng hộ.

can-ho-69

can-ho-69

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: phim sitcom , can ho 69 , van hoa the thao va du lich , bao chi nuoc ngoai , tin , bao