Sir Alex nói gì trong trận đấu cuối cùng tại Old Trafford?
Thứ hai, 13/05/2013 08:34

Vậy là 90 phút cuối cùng của Sir Alex trên băng ghế chỉ đạo Man United trong một trận đấu tại Old Trafford đã khép lại. Rất lắng đọng và xúc động.

Sir Alex Ferguson

Sir Alex Ferguson

Đứng giữa thánh đường Old Trafford với bộ trang phục quen thuộc và chiếc micro trong tay, Sir Alex gửi lời cảm ơn tới tất cả những cầu thủ, CĐV, các trợ lý, đội ngũ BHL Man United, cả gia đình, bạn bè của các CĐV… Tới tất cả.

Nhưng một huyền thoại như Fergie không kết thúc lễ vinh danh ông bằng những câu từ sáo rỗng như thế. “Tôi muốn gửi tới các học trò một thông điệp: Các bạn biết bản thân giỏi thế nào, ý thức được màu áo của các bạn đang mặc. Đừng khiến bản thân mình thất vọng”, Sir Alex xúc động nói.

“Quyết định giải nghệ của tôi không có nghĩa là một sự kết thúc của tôi với Man United. Tôi vẫn ở đây, vẫn hàng tuần xem Quỷ đỏ thi đấu. Thành thật mà nói, tôi thích xem họ thi đấu hơn là trực tiếp chiến đấu cùng họ. Bây giờ, tôi chuẩn bị đi vào trong kia. Nhưng trước khi tiến vào, tôi muốn dành một sự tri ân cho Paul Scholes, người cũng giải nghệ hôm nay. Cậu ấy là một huyền thoại, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng dẫn dắt. Paul, tôi biết cậu vẫn ở quanh đây, làm phiền tôi mỗi ngày, đúng không?”

“Và tôi cũng muốn gửi một lời chúc bình an tới Darren Fletcher, mong cậu ấy sớm bình phục. Trên khán đài, 11 đứa cháu của tôi đang đứng đây. Cảm ơn tất cả”, Sir Alex nói lời cảm ơn cuối cùng trước khi tiến vào đường hầm Old Trafford.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sir Alex Ferguson , Alex Ferguson , M.U , Quỷ đỏ , Sir Alex giải nghệ , Bóng đá Anh , Bóng đá quốc tế