David Moyes chính thức dẫn dắt M.U từ mùa giải năm sau
Thứ năm, 09/05/2013 22:24

Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV David Moyes đã hoàn tất hợp đồng tới M.U và điều này có thể được công bố vào cuối ngày hôm nay.

HLV David Moyes

HLV David Moyes

Sir Alex đã tuyên bố nghỉ hưu sau khi gắn bó 27 năm với M.U. Trận đấu cuối cùng của vị chiến lược gia người Scotland với "Quỷ đỏ" diễn ra vào ngày 19/5, khi M.U đối mặt với West Brom. Lúc này chủ đề người kế vị Sir Alex đang được báo chí Anh bàn tán sôi nổi. HLV David Moyes đang được cho là người sẽ kế nghiệp của Sir Alex ở M.U.

Theo tờ Daily Mail, HLV David Moyes đã đến gặp chủ tịch Everton Bill Kenwrigth vào ngày hôm qua. Người ta cho rằng một thỏa thuận đã được bàn luận giữa hai bên, nó cho phép David Moyes có thể chuyển đến dẫn dắt M.U. Chủ tịch Bill Kenwrigth trông quẫn trí sau cuộc họp vào tối hôm qua. Các phóng viên của Sky Sport News đã chặn ông lại bên ngoài văn phòng ở Maida Vale và được nghe những lời sau: "Tôi chỉ muốn về nhà, nhìn những con chó và đi ngủ". Phát biểu này của Bill Kenwrigth càng khiến người ta cho rằng Moyes sẽ sớm tới M.U.

Hôm qua, HLV David Moyes vẫn đến sân tập của đội bóng, không có cuộc họp nào được triệu tập, các cầu thủ cũng không đưa ra bất cứ thông báo đặc biệt nào. Ông đã rời khỏi sân tập Finch Farm vào lúc 1h18 chiều trước khi tới London.

Một thông báo trên trang chủ của Everton cho biết Bill Kenwrigth đã chấp nhận ước muốn chuyển tới M.U của HLV David Moyes. Hai trận đấu cuối cùng của Moyes ở Eveton sẽ là trận gặp West Ham và Chelsea. Lúc này Everton đang tìm người thay thế David Moyes.

Roberto Martinez được xem là ứng cử viên sáng giá để thay thế David Moyes ở Everton. Vị HLV người Tây Ban nha đã giúp Wigan thoát khỏi nguy cơ xuống hạng mùa trước. Mùa này, Martinez đang tiếp tục giúp Wigan trụ hạng và có cơ hội vô địch FA Cup khi đưa đội bóng này vào đến trận chung kết.

Tuy nhiên theo Daily Mail, Phil Neville đang là một đối thủ nặng kí của Martinez cho vị trí HLV ở Goodison Park. Hợp đồng của Phil Neville với Everton sẽ hết hạn vào mùa Hè và anh đã không giấu diếm tham vọng với công việc HLV.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Man Utd , Quỷ đỏ , Sir Alex nghỉ hưu , David Moyes , Bóng đá Anh , Bóng đá quốc tế