Sir Alex nhắc Young: Đừng ngã ăn vạ nữa!
Thứ bảy, 21/04/2012 01:01

Đánh giá cao những cống hiến của Ashley Young cho Man United nhưng Sir Alex có phần không hài lòng về cách kiếm 11m của học trò trong thời gian gần đây.

Ashley Young - tài năng nhưng cũng rất ma mãnh.

Trong thời gian gần đây, Ashley Young đang là tâm điểm chú ý khi liên tiếp hai vòng đấu, anh kiếm về cho Man United hai quả 11m. Rất nhiều cầu thủ, HLV tỏ ra không hài lòng với những pha diễn kịch của Young. Đã có nhiều đồng nghiệp cảnh báo, tiền vệ người Anh nên cẩn thận khi các trọng tài sẽ bắt đầu chú ý tới những pha va chạm trong vòng cấm của anh với cầu thủ đối phương.

Lo lắng cho cậu học trò, Sir Alex lên tiếng bảo vệ và nhắc nhở Young cần phải cẩn thận hơn: "Tôi không phủ nhận rằng cậu ấy chủ động ngã để kiếm quả phạt đền, nhưng rõ ràng chúng ta không thể kiểm soát mọi thứ ở tốc độ cao. Tôi đã nhắc nhở Young cần kiểm soát hành vi của bản thân và tránh lặp lại những điều tương tự".

"Máy sấy tóc" cũng chỉ ra tấm gương cho Ashley Young học hỏi: "Ở đây, Man United có một cầu thủ đã chơi bóng, chiến đấu và giành thành quả trên đôi trên của mình trong suốt 20 năm qua. Đó là Ryan Giggs. bạn thử đếm xem, những quả 11m mà Giggs kiếm được giúp cho M.U chiến thắng có nhiều không? Chỉ có 5 quả 11m trong 20 năm qua. Một con số kỷ lục".

"Việc kiếm 11m không khó với Giggs nhưng bạn biết vì sao Giggs không bao giờ ăn vạ không? Bởi anh ấy  biết mình nên làm gì ở trong những tình huống trước đó và đó là lý do tại sao, Giggs mãi là tượng đài của chúng tôi. Tôi trân trọng những gì Young làm cho đội bóng nhưng có tạo ra những tình huống như vừa qua để làm lợi cho đội bóng, điều đó là không nên".

Nhắc nhở rất nhẹ nhàng và Sir Alex cũng tiết lộ sẽ để Young đá chính trong trận đấu sắp tới với Everton. Hiện Man United đang hơn Man City 5 điểm, trong khi giải Ngoại hạng chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn.

Bongdaplus
Tag: Ashley Young , Man Utd , Old Trafford , Sir Alex Ferguson , Ăn vạ , Kịch sĩ , Penalty