Siêu mẫu thế giới bị bắt vì buôn ma túy
Thứ ba, 20/03/2012 16:09

Sau 1 tháng bỏ trốn và bị cảnh sát quốc tế truy nã, người mẫu bikini nổi tiếng thế giới Simone Farrow đã bị bắt vì tội điều hành một đường dây buôn bán ma túy lớn có quy mô quốc tế.

Người mẫu gốc Úc đã bị bắt khi đang ẩn nấp tại một nhà trọ rẻ tiền ở Gold Coast, Queensland, Australia trước khi bị dẫn độ tới Sydney vào thứ 7 tuần trước.

Với đường cong mê hồn, Simone Farrow từng được tạp chí FHM bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới"

Chân dài 37 tuổi bị cáo buộc cầm đầu đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia. Cô làm việc cho một tổ chức bất hợp pháp có trụ sở văn phòng gần Sunset Boulevard Hollywood - Mỹ. Simone Farrow đã buôn bán ma túy đóng gói giả dạng những túi muối tắm  rồi chở về quê hương mình ở Australia qua hãng vận tải FedEx và dịch vụ bưu điện. Cảnh sát khẳng định người đẹp đã sử dụng ít nhất 19 bí danh trong suốt thời gian hoạt động buôn bán chất cấm này.

Simone Farrow đã bị bắt và dẫn độ tới Sydney hôm thứ 7 tuần trước

Cảnh sát về tội phạm ma túy Mỹ và Úc đã hợp tác điều tra vụ của Simone Farrow từ năm 2009 và sau 3 năm, nay mới đủ chứng cứ để buộc tội cô buôn thuốc phiện. Cách đây một tháng, Simone đã bỏ trốn và tuyên bố rằng có người nào đó đang cố giết cô: "Tôi đã phải im hơi lặng tiếng trong gần ba năm qua. Tôi mệt mỏi, sợ hãi vì có người đe dọa cuộc sống của tôi".

Simone từng là gương mặt đại diện của nhãn hàng Ed Hardy và được tạp chí FHM bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới". Farrow hiện là mẹ của một cô con gái tuổi teen.

Một số hình ảnh thời hoàng kim của "Nữ hoàng ma tuý":

VnMedia
Tag: Simone Farrow , Scandal , Sao buôn ma túy , Sao bị bắt , Sao Hollywood