Bobby Brown rao bán kịch bản cuộc đời Whitney
Thứ ba, 20/03/2012 12:00

Chồng cũ của cố danh ca Whitney Houston, Bobby Brown, đã hoàn thành kịch bản về cuộc đời mình và bây giờ đang rao bán kịch bản này đến các hãng phim ở Hollywood.

Sự thực, kịch bản có tựa đề The Bad Boy of R&B: The Bobby Brown Story đã được gửi đến các hãng phim có tiềm năng từ cuối năm ngoái nhưng nhận được rất ít sự quan tâm. Tuy nhiên, khi Whitney Houston qua đời hồi tháng 2 vừa qua, các hãng phim bắt đầu chú ý đến nó. Theo một nguồn tin cho hay, đoạn kết của kịch bản này đã được Bobby sửa lại cho phù hợp nhưng phần cốt lõi của câu chuyện là cuộc hôn nhân đầy sóng gió và kịch tính của hai người chỉ được lướt qua trong kịch bản này.

Whitney Houston và chồng cũ Bobby Brown

Pinckney, người viết chung kịch bản phim với Bobby Brown, tiết lộ: “Chúng tôi bắt đầu viết vào tháng 11-2011 và chỉ đề cập một cách nhẹ nhàng đến đời sống hôn nhân của họ. Bây giờ, chúng tôi phải đọc lại và chỉnh sửa phần kết”. Theo Radar Online, Bobby còn đưa ra một yêu cầu là cô con gái 19 tuổi của anh cùng Whitney, Bobbi Kristina, phải được xuất hiện trong phim. Trong khi đó, cô con gái duy nhất của nam ca sĩ R&B với Whitney Houston đang trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có thông tin cô đã bí mật đính hôn cùng người anh trai nuôi Nick Gordon.

NLD
Tag: Whitney Houston , Bobby Brown , Kịch bản cuộc đời Whitney Houston , The Bad Boy of R&B: The Bobby Brown Story , Scandal , Sao Hollywood