Siêu mẫu Nguyễn Thành An: Từng mất niềm tin vào nhiều thứ
Thứ tư, 13/03/2013 11:30

Trò chuyện với siêu mẫu Nguyễn Thành An về niềm tin có vẻ như hơi “lạc điệu” vì mọi thứ hiện tại của anh quá viên mãn: Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa.

Siêu mẫu Nguyễn Thành An

Siêu mẫu Nguyễn Thành An

- Đối với anh niềm tin bị đánh mất thì cuộc sống có còn gì nữa không?

- Từ lúc vào nghề đến nay, tôi đã từng mất niềm tin vào nhiều thứ. Nhưng với tôi, khi niềm tin bị mất đi cũng có nghĩa là mình tự học thêm bài học mới để có thêm niềm tin mới. Có những lúc nghề người mẫu bấp bênh, tôi đã chao đảo trong suy nghĩ  và đôi khi mất niềm tin vào chính cái nghề mà biết bao người mơ ước. Khi rẽ sang ca hát, tôi đã may mắn đón nhận được sự yêu mến của khán giả. Tôi tự nhủ, xung quanh mình còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, nhưng họ vẫn vui vẻ chấp nhận cuộc sống. Thế thì tại sao tôi phải ngã quỵ? Nghĩ vậy nên tôi phải tự đứng dậy và bước tiếp.

- Những lúc mất niềm tin như thế, ai là người bên cạnh anh để vực dậy niềm tin cho anh?

- Tôi có rất nhiều bạn bè và những người thân bên mình, nhưng mỗi khi bế tắc tôi chỉ biết chia sẻ với duy chỉ một người bạn thân của mình nơi đất khách và một người bạn, người anh đồng nghiệp đó là MC Minh Khôi, họ đã giúp tôi nhiều thứ và luôn lắng nghe tất cả những gì thuộc về tôi.

- Ngoài bạn bè, gia đình vẫn là chốn bình yên để anh tin vào những điều tốt đẹp chứ?

- Khi đã về nhà, tôi chỉ muốn gia đình mình là một mái ấm hạnh phúc. Mọi khó khăn của cuộc sống tôi để ra ngoài cánh cửa gia đình. Có thể tôi làm vậy không đúng lắm, nhưng tôi không muốn lấy gia đình để làm nơi trút bỏ hết những nỗi phiền muộn vào đó. Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần mỗi khi tôi mệt mỏi hay những khi tôi gặp thất bại.

- Có nghĩa anh phải tự tạo niềm tin cho chính mình?

- Chắn chắn là thế! Vì chỉ có mình mới hiểu chính mình nhất. Tôi thích gì, khả năng của tôi thế nào, cách xử lý của tôi ra sao, tôi cần có và bỏ đi cái gì trong những lúc hạnh phúc hay khó khăn…tất cả chỉ mình tôi biết, nên tôi phải tự tạo niềm tin cho chính tôi. Song, điều đó không có nghĩa là tuyệt đối, đôi khi tôi vẫn cần người thân bên cạnh mình để tiếp thêm niềm tin nơi cuộc sống.

- Ngoài đời, Thành An tự nhận thấy mình là một chàng trai thế nào?

- Là một anh chàng hơi nhút nhát, khá khiêm tốn nhưng sống rất tình cảm, chân thành và dễ gây thiện cảm với người dối diện…

- Phong cách thời trang của Thành An sẽ xuất hiện trước công chúng?

- An luôn trung thành với quần jean - áo thun body, thi thoảng tôi cũng cần lịch lãm với sơ-mi quần âu hay vest.

- Đấy có phải là lợi thế hay bí quyết của Thành An không? Vì bất cứ lúc nào, nhìn thấy Thành An cũng sexy và quyến rũ…?

- Cười…Tôi chẳng có bí quyết gì đâu, chỉ thích ăn mặc sao cho thoải mái và hợp với hoàn cảnh nơi mình đến để cảm thấy không bị lạc lõng. Có lẽ do ưu thế ngoại hình nên tôi rất dễ dàng chọn trang phục cho mình.

- Công việc sắp tới của anh là gì?

- Tôi đang thực hiện một live show mini để gây quỹ từ thiện. Tôi và ê-kip của mình đang chuẩn bị mọi thứ, xin được giữ bí mật nhé.

- Cám ơn cuộc trò chuyện thân mật này. Chúc siêu mẫu Nguyễn Thành An luôn tỏa sáng trên bước đường nghệ thuật và live show sắp tới của anh sẽ thành công tốt đẹp.

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Siêu mẫu Nguyễn Thành An 2013 , Nguyễn Thành An 2013 , Đại sứ thời trang Hàn Quốc 2013 , Tin hot thoi trang 2013