Selena Gomez 'Khóc hết nước mắt' trong MV mới
Thứ sáu, 07/11/2014 16:57

Nữ ca sỹ người Mỹ đã khóc một cách đầy cảm xúc trong MV ca nhạc mới được phát hành của mình.

Selena Gomez 'Khóc hết nước mắt' trong MV mới

Selena Gomez 'Khóc hết nước mắt' trong MV mới

Ngày 6/11, Selena Gomez đã chia sẻ MV của ca khúc The Heart Wants What It Wants trên mạng xã hội. Những lời ca và biểu cảm gương mặt trong sản phẩm mới của ca sỹ người Mỹ rất ý nghĩa và chứa đựng nhiều cảm xúc về tình cảm. Selena không tiết lộ lời ca trong sản phẩm này có liên quan gì đến mối tình với Justin Bieber hay không càng làm tăng thêm nhiều đồn đoán trong MV này.

Trong đoạn dạo dầu của bài hát, Selena đã khóc hết nước mắt và nói: ‘Khi tôi đứng trên sân khấu tôi nghĩ rất nhiều. Tôi cảm thấy như tôi biết…Tôi biết suy nghĩ của anh, tôi hiểu anh không làm điều gì khiến tôi tổn thương’.

Toàn bộ video được làm đen trắng với những khung cảnh rất đơn giản. Ở đó, Selena tham gia một cuộc vui với bạn bè nhưng cô không cảm thấy hạnh phúc và nhanh chóng rời buổi tiệc đó.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Selena đã nói những cảm xúc của mình về Justin Bieber: ‘Tôi không muốn bất kỳ điều gì tồi tệ đến với Justin Bieber. Tôi ủng hộ anh ấy và luôn luôn là như vậy’.

Tiến Nguyễn (DailyMail) (CL)
Tag: Selena Gomez , MV moi của Selena Gomez , orlando bloom , miranda kerr , ca sy , Justin Bieber , chia tay , thoi trang , tin , bao