Selena Gomez bị nghi hẹn hò bí mật cùng Olando Bloom tại sân bay
Thứ tư, 22/10/2014 11:16

Các paparazzi của Mỹ đã chụp được hình ảnh Selena Gomaz và Orlando Bloom cùng xuất hiện tại sân bay LAX ở Los Angeles (Mỹ).

Selena Gomez bị nghi hẹn hò bí mật cùng Olando Bloom tại sân bay

Selena Gomez bị nghi hẹn hò bí mật cùng Olando Bloom tại sân bay

Sự việc xảy ra vào thứ 2 ngày (20/10) khi cả Selena Gomez và Orlando Bloom xuất hiện tại sân bay LAX (Mỹ). Cả hai người đang trên đường đến Canada tham dự sự kiện. Từng xuất hiện những tin đồn hai người có quan hệ tình cảm trong quá khứ khi Selena Gomez chia tay Justin Bieber. Thậm chí vào cuối tháng 7, camera tại một quán Bar ở Ibiza, Tây Ban Nha đã ghi lại hình ảnh Orlando Bloom tung ra một cú đấm vào mặt Justin Bieber khi hai người gặp nhau.

selena-1

selena2

Selena Gomez đã bay đến Canada cùng Alfredo còn Orlando được các tay săn ảnh nhìn thấy cách cô không xa. Trong năm nay, hình ảnh Selena Gomez và Orlando Bloom đang cùng ngồi trên vỉa hè cũng đã bị phát hiện.

selena3

selena4

selena7

Quan hệ của Gomez và Orlando Bloom khá phức tạp. Trước đây, Gomez đã có thời gian yêu Justin Bieber còn Orlando Bloom có vợ cũ là siêu mẫu Miranda Kerr. Tuy vậy, trong năm nay, người ta lại dấy lên những tin đồn Gomez đang cặp kè với Orlando còn Justin Bieber thì hẹn hò với Miranda Kerr.

Tiến Nguyễn (DailyMail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Selena Gomez , orlando bloom , miranda kerr , ca sy , Justin Bieber , chia tay , thoi trang , tin , bao