Scandal đầu đời của Đan Trường: Bài học về miếng pho mát trong bẫy chuột
Thứ tư, 24/07/2013 11:13

Liên tiếp những ngày gần đây, những thông tin dồn dập liên quan đến chuyện đời tư của ca sĩ Đan Trường, cả tin vui lẫn tin… buồn đã thực sự thu hút dư luận.

Vợ chồng ca sĩ Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn trong buổi gặp gỡ các phóng viên.

Vợ chồng ca sĩ Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn trong buổi gặp gỡ các phóng viên.

Liên tiếp những ngày gần đây, những thông tin dồn dập liên quan đến chuyện đời tư của ca sĩ Đan Trường, cả tin vui lẫn tin… buồn đã thực sự thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Mới đó, những thông tin rộn ràng kèm ảnh cưới tưng bừng của vợ chồng anh (được tổ chức tại Mỹ và Việt Nam) còn làm mát mắt người hâm mộ thì chỉ sau đó ít ngày, các fan của Đan Trường đã phải chuyển "kênh" tâm trạng trước thông tin thần tượng của mình đang phải méo mặt lo đối phó với một trường hợp mà anh gọi là "quấy rối" và "tống tiền".

Sự việc bắt đầu được nhiều người để mắt tới chính là từ sự chủ động kêu cầu giới truyền thông của người trong cuộc. Cụ thể, ngày 11/7 vừa qua, ngay tại Công ty  HT Production - đơn vị quản lý độc quyền Đan Trường suốt hơn 15 năm qua, cùng với sự xuất hiện của ông bầu Hoàng Tuấn, vợ chồng Đan Trường đã có cuộc gặp gỡ, chia sẻ cùng báo giới chuyện họ đang bị một người quen cũ - đúng hơn là một fan nữ - tống tiền!

Mặc dù không cho biết danh tính của người phụ nữ đó, song về mối quan hệ giữa hai người, có lẽ cũng đã đến lúc Đan Trường không thể úp mở nữa. Ca sĩ cho biết, người tống tiền hăm dọa anh chính là một fan của anh, đã hâm mộ anh từ lúc còn nhỏ và bản thân anh cũng từng có lúc rất quý mến cô gái. Từng có thời gian, anh đến nhà cô gái chơi và đã có lần cùng cô đi du lịch Thái Lan. Tuy nhiên, theo Đan Trường thì với cô gái, anh luôn giữ chừng mực và trong chuyến du lịch đó, để tránh hiểu lầm, anh đã bố trí để hai trợ lý (một nam, một nữ) đi cùng và không ở cùng phòng với cô gái. Thời gian sau đó, cô gái đã có nhiều hành động thái quá, như ghen với các fan của anh, thậm chí còn úp mở cho các fan biết chuyện hai người "quen" nhau. Sau khi được ông bầu Hoàng Tuấn nhắc nhở, Đan Trường đã hạn chế liên lạc với cô gái và bẵng đi một thời gian, khi thấy cô chia sẻ hình bạn trai mới của mình lên mạng thì Đan Trường mới công bố việc mình có người yêu (tức Thủy Tiên, vợ anh hiện nay).

Về quá trình bị fan nữ này tống tiền, Đan Trường cho biết: Sau khi anh công bố chuyện đám cưới với Thủy Tiên, cô gái đã "xuất hiện" trở lại và nói lời chúc mừng. Thế rồi thật bất ngờ, 3 ngày sau khi đám cưới của Đan Trường được tổ chức tại Mỹ, cô gái đã nhắn tin cho vợ mới cưới của anh, kể chuyện hai người quen nhau và việc cô ấy đã giúp đỡ Đan Trường về tiền nong ra sao. Cùng với đó, cô gái (hiện ở Úc) muốn vợ chồng Đan Trường "giúp lại". "Ban đầu cô ấy nói chỉ muốn kiếm ai đó mượn 25.000 USD, tôi thấy vậy đã gửi cho cô ấy trước 2.000 USD. Nhưng sau đó, cô ấy đã đòi nữa và khi tôi nói sẽ gửi từ từ thì bất ngờ, có một người tự xưng là chồng của cô ấy vào can thiệp và yêu cầu tôi phải gửi 30.000 USD trong vòng 1 tuần. Theo người này cho biết thì con số 30.000 USD là tiền đã ủng hộ tôi gần 20.000 USD và các quà tặng cùng chuyến đi Thái Lan trị giá khoảng 10.000 USD. Cậu ấy hăm dọa sẽ tung thông tin này lên mạng và chửi bới tôi rất nhiều với lý do rằng tôi đã lừa gạt người yêu của anh ta" - Đan Trường bức xúc…

Vẫn theo Đan Trường, vì nghĩ trước đây cô gái đã giúp đỡ mình, trong khi đám cưới vừa diễn ra, anh không muốn mọi chuyện trở nên lùm xùm với thông gia hai bên nên trong vòng 3 tuần, vợ chồng anh đã chạy đi lo tiền và gửi sang cho cô gái 30.000 USD. Tưởng mọi sự như thế là "êm", ai ngờ sau một tuần, cô gái và bạn trai lại đòi "mượn tiếp" 25.000 USD nữa. Đến đây thì Đan Trường cho rằng, cô gái đang có ý định tống tiền vợ chồng anh.

Về sự giúp đỡ của cô gái đối với Đan Trường, theo ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, đó là chuyện có thật. Nhưng theo ông, nó chỉ vào tầm 20.000 USD, là tiền hỗ trợ quay MV. Theo người quản lý của Đan Trường, chuyện tình cảm giữa fan và ca sĩ là chuyện bình thường. Và việc ca sĩ nhận sự giúp đỡ của người hâm mộ không thể cho là lợi dụng.

Kết thúc buổi họp báo, ca sĩ Đan Trường đánh đòn gió: "Thật sự tôi không muốn mang vụ việc này ra pháp luật, xem như là một bài học cho bản thân cũng như là lời cảnh tỉnh cho nhiều người khác. Nhưng nếu cô ấy cứ tiếp tục dung túng cho chồng thì buộc lòng tôi phải nhờ luật sư can thiệp vì rõ ràng đây là một vụ tống tiền".

Vụ việc liên quan đến ca sĩ Đan Trường và cô gái đang tiếp tục hé mở nhiều tình tiết bất ngờ, khó dự đoán (hiện cô gái đã lên tiếng và cho hay những điều Đan Trường thông tin với báo giới là không đúng bản chất vụ việc). Dù thế nào đi chăng nữa, ta có thể khẳng định, chuyện Đan Trường được người hâm mộ hỗ trợ là có thật. Ngạn ngữ phương Tây có câu: "Miếng pho mát không mất tiền mua chỉ có thể tìm thấy trong chiếc bẫy chuột". Điều đó có nghĩa là, khi một người nào đó bỗng nhiên hào phóng cho bạn cả đống tiền, bạn không thể không đặt câu hỏi: Tại sao lại như vậy? Đây là câu hỏi tối thiểu mà bất kỳ người có lý trí nào cũng phải tìm cách giải đáp. Sự dích dắc mà ca sĩ Đan Trường gặp phải hôm nay, theo tôi nghĩ chính là bắt nguồn từ việc anh không chịu học thuộc câu ngạn ngữ phương Tây kia mà thôi

Antgct.cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đan Trường bị tống tiền , Anh Bo bị tống tiền , Đan Trường và vợ bị tống tiền , Tống tiền , Dan Truong , Đan Trường lừa tiền