Hậu trường ảnh cưới của fan nữ "tống tiền" Đan Trường
Thứ ba, 23/07/2013 14:24

Khép lại scandal tình tiền rùm beng với ca sĩ Đan Trường, cô gái trẻ quay về với cuộc sống thường nhật và bắt tay vào chuẩn bị lễ cưới sắp tới của mình.

Dung PP, cô gái tố Đan Trường lừa tình, lừa tiền hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Dung PP, cô gái tố Đan Trường lừa tình, lừa tiền hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Từ một cô gái bình thường, những ngày qua Dung PP đã trở thành tâm điểm dư luận khi dám đơn thương độc mã "vạch mặt" và tố cáo nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam lừa tiền, lừa tình mình. Cuộc sống của cô gái 25 tuổi cũng từ đó mà kéo theo không ít xáo trộn, phiền nhiễu. Dung từng thẳng thắn chia sẻ rằng rất nhiều fan cuồng của Đan Trường đã nhắn tin khủng bố, thậm chí dọa giết cô và gia đình cô ở Hải Phòng vì dám tố cáo thần tượng của họ.

Dung PP đã dũng cảm nói lên sự thật và cô cũng đã thông minh khi biết dừng đúng lúc. Sau khi đưa ra đủ những chứng cứ để tự bảo vệ thanh danh và nhân phẩm của mình trước lời tố "tống tiền", cô gái trẻ quyết định khép lại mọi lùm xùm và không bị mình bị cuốn sâu vào vòng xoáy khắc nghiệt ấy.

Cô Việt kiều Úc lại bắt tay vào công việc kinh doanh, và tiếp tục chuẩn bị cho đám cưới sắp tới cùng người đàn ông của mình. Theo kế hoạch thì đám cưới của "tình cũ" Đan Trường sẽ được tổ chức vào tháng 9 sắp tới. Hai người cũng mới về Việt Nam để chụp cho mình bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạng. Chỉ vài tháng nữa thôi, cô gái lạ làm rúng động làng giải trí ấy sẽ khoác trên mình bộ váy trắng tinh khôi làm cô dâu xinh đẹp, khép lại tất cả những kỷ niệm không đẹp với ca sĩ Đan Trường. Chúc Dung PP sẽ hạnh phúc trọn vẹn bên người đàn ông mà cô lựa chọn.

Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường bộ ảnh cưới lãng mạn của "tình cũ" Đan Trường được thực hiện tại Việt Nam:

  

 

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đan Trường bị tống tiền , Anh Bo bị tống tiền , Đan Trường và vợ bị tống tiền , Tống tiền , Dan Truong , Đám cưới Dung PP