Scandal của Diễm Hương được đưa vào MV 'Vì em yêu anh'
Thứ năm, 12/06/2014 16:42

Những lùm xùm về cuộc sống riêng của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 gợi ý tưởng cho ca sĩ trẻ Ruby Lê hoàn thành nội dung MV 'Vì em yêu anh'.

Câu chuyện của Diễm Hương trở thành nguồn cảm hứng trong MV đầu tay của ca sĩ trẻ Ruby Lê (phải).

Câu chuyện của Diễm Hương trở thành nguồn cảm hứng trong MV đầu tay của ca sĩ trẻ Ruby Lê (phải).

Hôm 11/6, MV Vì em yêu anh xuất hiện trên Youtube và gây chú ý bởi câu chuyện khá giống với scandal hôn nhân của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Lưu Thị Diễm Hương.

MV Vì em yêu anh của ca sĩ trẻ Ruby Lê kể về chuyện tình giữa kiều nữ - đại gia. Nội dung xoay quanh một cô hoa hậu trẻ sau khi đăng quang đã bí mật chung sống với một doanh nhân hơn mình nhiều tuổi như vợ chồng nhưng không tổ chức đám cưới.

MV có nhiều cảnh quay lãng mạn giữa nàng hoa hậu và vị đại gia, từ khoảnh khắc trao nhẫn đính hôn đến những cử chỉ âu yếm, vui vẻ khi cả hai còn hạnh phúc dưới một mái nhà. Tuy nhiên, khi vị đại gia vô tình phát hiện, người đẹp có người tình, được công khai trên mặt báo, ông đã dùng tới vũ lực...

Những tình tiết trong MV khiến người xem thấy thấp thoáng câu chuyện của Diễm Hương qua lời cô kể trong những ngày vướng scandal vừa qua. 

Ca sĩ Ruby Lê - chủ nhân của MV - cho biết, câu chuyện mà cô kể bằng âm nhạc không hoàn toàn lấy cảm hứng từ một cái tên cụ thể nào, mà được tổng hợp từ nhiều scandal trong làng giải trí. Ngoài chuyện của Diễm Hương, vụ xô xát giữa Rihanna - Chris Brown đình đám một thời cũng gợi ý tưởng cho nữ ca sĩ trẻ trong MV này. "Tôi muốn dùng MV này để phản ánh bề chìm của thế giới showbiz - vốn đã chứa nhiều thị phi", Ruby nói.

mv-vi-em-yeu-anh1

Một số hình ảnh trong MV "Vì em yêu anh".

Ruby Lê là ca sĩ trẻ ở Hà Nội, tên thật là Lệ Ngọc. Cô từng lọt vào top 4 cuộc thi The Winner Is năm 2013 và top 12 Vietnam Idol 2013.

Nữ ca sĩ cho biết, cô và êkíp đã cố gắng hết sức để có một MV đầu tiên trình làng dù gặp nhiều khó khăn về kinh phí. Bài hát trong MV - Vì em yêu anh là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí, từng là hit của ca sĩ Phương Thanh nhiều năm trước. 

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Diem Huong , scandal Diem Huong , Ruby Le , MV Vi em yeu anh , tin , bao