Sau tai nạn xe hơi, Beckham được vợ cảm ơn không ngớt lời
Thứ ba, 02/12/2014 14:54

Khi lên nhận giải thiết kế thời trang nước Anh 2014, Vitoria Beckham đã dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến chồng mình.

Sau tai nạn xe hơi, Beckham được vợ cảm ơn không ngớt lời

Sau tai nạn xe hơi, Beckham được vợ cảm ơn không ngớt lời

Vợ chồng Beckham đã tham dự vào buổi trao giải thưởng British Fashion Awards 2014 (Giải Thiết kế thời trang nước Anh 2014) nơi mà Vitoria Beckham nhận giải xuất sắc cho dòng thời trang của mình.

Do Beckham vừa trải qua một vụ tai nạn xe hơi cách đây vài ngày nên Vitoria luôn theo sát chồng mọi lúc, mọi nơi. Khi lên nhận giải thưởng, Vitoria đã dành những lời ngọt ngào nhất cho Beckham.

Cô nói: ‘Wow, cảm ơn. Tôi rất tự hào vì thương hiệu thời trang của tôi đã được xây dựng thành công trên chính quê hương mình. Tôi muốn cảm ơn những người đã giúp tôi làm việc này. Tôi yêu các bạn rất nhiều và giải thưởng này giành cho tất cả các bạn.

Chúng ta đã đã có một quãng thời gian rất dài ở bên nhau. David, anh truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Anh luôn ủng hộ và làm những điều tốt nhất có thể cho em. Em tự hào về anh và các con’.

Chỉ cách đây vài ngày, Beckham vừa dính vào một vụ tai nạn xe hơi khi cùng cậu con trai Brooklyn đi từ trung tâm đào tạo bóng đá của Arsenal về nhà. Rất may, cựu cầu thủ MU và con trai không bị thương. Tuy vậy, chiếc xe đã bị hư hỏng nặng.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Beckham , beckham bi tai nan , beckham den viet nam , bi an ve viec beckham den viet nam , david Beckham , Beckham den viet nam , Beckham quang ba ruou , tin , bao