Beckham tái xuất sau tai nạn xe hơi
Thứ hai, 01/12/2014 09:31

Chỉ một ngày sau khi gặp tai nạn ô tô cùng cậu con trai, Beckham đã cùng vợ xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trai giải London Evening Standard lần thứ 60.

Beckham tái xuất sau tai nạn xe hơi

Beckham tái xuất sau tai nạn xe hơi

David Beckham và Victoria Beckham đã xuất hiện tại lễ trao giải  London Evening Standard lần thứ  60 được tổ chức vào tối chủ nhật (30/11). Trong khi Vitoria mặc một chiếc váy đen tuyệt đẹp nằm trong bộ sưu tập của cô thì Beckham vẫn rất lịch lãm trong bộ vest đen sang trọng.

Beckham nắm chặt tay vợ và đi trên thảm đỏ. Hành động tình cảm này được cho là muốn bảo vệ Vitoria khi mà chính Beckham vừa dính vào một vụ tai nạn xe hơi chỉ một ngày trước đó. Cựu cầu thủ của MU đã gặp tai nạn xe hơi khi chở con trai Brooklyn từ sân tập của Arsenal tại Hertfordshire về nhà. Rất may mắn là anh không bị thường mặc dù chiếc xe đã bị hư hỏng nặng.

Khi xuất hiện tại lễ trao giải London Evening Standard, Beckham và vợ rất tình cảm với nhau. Họ trao cho nhau những chiếc nắm tay và những cái khoác vai khi chụp ảnh. Đây được coi là hình ảnh hiếm hoi khi hai người cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Vào tháng 10/2013, David Beckham và con trai cũng từng dính vào một vụ tai nạn xe hơi khi ra khỏi nhà. Rất may, lần đó Beckham không bị thương dù chiếc xe cũng bị hư hỏng nặng.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Beckham , beckham bi tai nan , beckham den viet nam , bi an ve viec beckham den viet nam , david Beckham , Beckham den viet nam , Beckham quang ba ruou , tin , bao