Sau scandal, Giọng hát Việt sắp “tái xuất” với đội hình khủng
Thứ sáu, 14/09/2012 05:32

Cuộc thi Giọng hát Việt sẽ quay trở lại với khán giả truyền hình vào ngày 16/9 tới. Đêm thi thứ 4 của vòng Đối đầu hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng gay cấn.

Đồng Lan và Đinh Hương

Đồng Lan và Đinh Hương

Scandal lộ clip kết quả Giọng hát Việt dường như không ảnh hưởng gì tới kế hoạch của chương trình. Vào ngày 16/9 tới, đêm thi thứ 4 của vòng Đối đầu sẽ diễn ra gay cấn.

Sau đêm thi thứ 3 của Vòng đối đầu các Huấn luyện viên đã bổ sung thêm các thành viên cho đội của mình để bước tiếp vào vòng trong.

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Quỳnh Trang, Ngọc Luân, Dũng Hà, Xuân Nghi, Trọng Khương

Đội Trần Lập: Bảo Anh, Kim Loan, Huỳnh Anh Tuấn, Thảo Nguyên , Minh Trí, Thùy Linh

Đội Hồ Ngọc Hà: Đào Bá Lộc, Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, Hương Giang, Như Quỳnh

Đội Thu Minh: Ngân Bình, Xuân Sơn, Phương Linh, Thu Thủy, Trần Nghĩa.

Như vậy Đội Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Hồ Ngọc Hà còn 2 thành viên nữa. Trong khi đó, đội Trần Lập chỉ còn một chỗ trống.

Dể dàng thấy được cặp thí sinh thi đấu còn lại của Trần Lập sẽ là chàng rocker Nguyễn Văn Thắng và giọng hát đầy lửa của chàng trai khiếm thị Hà Văn Đông.

Ba Huấn luyện viên còn lại vẫn còn 4 cái tên chưa bước lên "sàn đấu" của vòng đối đầu của Giọng Hát Việt. Những cái tên như: Vũ Thanh Hằng (Hằng Bing Boong), Đồng Lan, Vũ Kim Cương và cô MC Hoài Trinh đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng; Thiều Bảo Trang, Hoàng Đức, Đinh Thị Thanh Hương và cô giáo trẻ Lê Vy của đội Hồ Ngọc Hà; Hương Tràm, Trúc Nhân, Đức Quang và Hoàng Thị Uyên đến từ đội Thu Minh.

Ai sẽ thi đấu cùng nhau? Đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu hứa hẹn sẽ là những tiết mục song ca bùng nổ của những giọng hát được chờ đợi nhất.

Hương Tràm

Sau Vòng đối đầu, đêm thi chung kết đầu tiên bắt đầu từ 21h ngày 23/9/2012 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TPHCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Giọng hát Việt có thực sự là chương trình thực tế thu hút dành cho khán giả?/ Hãy theo dõi và đón chờ. Như BTC chương trình chia sẻ thì: ““Tất cả chúng tôi quyết làm tốt nhất những gì có thể trong khả năng của mình để sáng tạo nghệ thuật và mang đến chương trình những điều thú vị và hấp dẫn nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng để xứng đáng với những tình cảm và sự kỳ vọng của tất cả khán giả yêu thích chương trình Giọng Hát Việt.”

DT
Tag: Giọng hát Việt 2012 , The Voice 2012 , Scandal Giọng hát Việt , Tin tức giải trí , Âm nhạc