Sao Việt vào bếp (P6): Đàm Vĩnh Hưng
Thứ ba, 27/08/2013 16:44

Không chỉ có tài lẻ cắt tóc, Mr Đàm còn nấu ăn rất cừ.

Hình ảnh

Hình ảnh "ông hoàng nhạc Việt" đang nếm thử món canh rất ra dáng đầu bếp chuyên nghiệp

Sau "vụ Nguyễn Ánh 9", Đàm Vĩnh Hưng hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của báo giới, đặc biệt trước những lời lẽ "đanh thép" trong bức "tâm thư" anh gửi.

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bức "tâm thư" này. Một số cho rằng Đàm Vĩnh Hưng hơi quá đà trong việc thể hiện cảm xúc. Việc anh "phản pháo" lại nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thể hiện cách ứng xử kém tinh tế, trong khi nhiều fan hâm mộ lại bênh vực thần tượng ra mặt.

Trên thực tế, dù dưới con mắt của Nguyễn Ánh 9, Đàm Vĩnh Hưng có là ca sĩ hạng C thì anh vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người yêu mến. Không phải tự dưng mà anh được phong làm "ông hoàng nhạc Việt".

Profile của Đàm Vĩnh Hưng

Họ và tên: Huỳnh Minh Hưng

Ngày sinh: 2/10/1971

Quê quán: Điện Bàn, Quảng Nam

Chiều cao: 1m70

Cân nặng: 56 kg

Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia sinh hoạt văn nghệ từ CLB ca sĩ trẻ, Trung tâm văn hoá quận 10 năm 1991. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng ca trẻ do Công ty Văn hoá quận 10 tổ chức tại công viên hồ Kỳ Hoà năm 1992, Vĩnh Hưng chính thức đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Một số giải thưởng nổi bật: Giải thưởng Làn Sóng Xanh (2002, 2003, 2004); giải nhất “Ngôi Sao Bạch Kim” giọng ca nam xuất sắc nhất (2003); giải thưởng Yêu Âm Nhạc (2004); ...

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng từng là một thợ cắt tóc. Nhiều lần anh từng thể hiện tay nghề của mình khiến mọi người cảm thấy hết sức bất ngờ. Có thể thấy, Mr Đàm luôn tự hào về một quá khứ nghèo khó để trân trọng hơn những gì đang có hiện tại.

Ngoài việc là một ca sĩ nổi tiếng với không ít scandal tai tiếng, Đàm Vĩnh Hưng còn là một ông chủ kinh doanh nhà hàng. Anh cũng có biệt tài nấu nướng, bếp núc. Ngắm nhìn khoảnh khắc "ông hoàng nhạc Việt" đội mũ đầu bếp, đeo tạp dề, thái rau, nếm canh,... càng thấy anh gần gũi, thân thiện. Điều này giải thích tại sao, dù xung quanh anh có những lời chỉ trích như thế nào, Mr Đàm vẫn luôn là một hình tượng "đáng nể" trong lòng fan.

Khoảnh khắc Mr Đàm nấu bếp vô cùng ấn tượng:

 

Sao Việt vào bếp: Cùng "soi" những hoạt động cũng như món ăn của sao Việt khi vào bếp. Định kỳ 10h thứ 4 hàng tuần trên xahoi.com.vn.

 

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao Việt vào bếp 2013 , Đàm Vĩnh Hưng 2013 , Đàm Vĩnh Hưng vào bếp 2013 , Đàm Vĩnh Hưng nấu nướng