Sao Việt vào bếp (P2): Angela Phương Trinh
Thứ tư, 31/07/2013 08:30

Còn trẻ tuổi cũng như khá bận rộn với công việc, Angela Phương Trinh nhiều khi vẫn đảm đang bếp núc khiến fan không khỏi suýt xoa ngưỡng mộ.

Angela Phương Trinh cũng có sở thích nấu ăn

Angela Phương Trinh cũng có sở thích nấu ăn

Angela Phương Trinh được biết đến là một hotgirl xinh đẹp và rất tài năng. Tuy còn ít tuổi nhưng tên tuổi cô đã phủ sóng rộng khắp Vbiz ở mọi lĩnh vực từ ca hát đến dẫn chương trình, người mẫu ảnh, diễn viên... Song, cô cũng từng gây ra không ít sóng gió khiến công chúng nhiều phen choáng váng, đặc biệt phải kể đến những lùm xùm liên quan đến tư tưởng lệch lạc, phát ngôn động trời về lối sống, chuyện cặp kè đại gia bằng tuổi cha chú, bỏ học từ lớp 9... hay mới đây nhất là scandal khoe "nhà mượn, xe thuê".

Profile của Angela Phương Trinh

Họ và tên: Lê Ngọc Phương Trinh

Ngày sinh: 8/2/1995

Chiều cao: 1m69

Cân nặng: 44kg

Số đo 3 vòng: 88-60-91

Bước chân vào làng giải trí từ khi mới 7 tuổi, Angela Phương Trinh để lại dấu ấn đậm nét qua những vai diễn thành công trong cách phim như "Kính vạn hoa", "Mùi ngò gai", "Mùa hè sôi động", "Áo cưới thiên đường", "Họa mi", "Hoa xương rồng", "Nhất quỷ nhì ma", "Thiên sứ lông bông"… và là cô MC xinh đẹp, hấp dẫn trong "Ngày Chủ nhật", "Nhịp cầu thân ái"...

 

Tuy nhiên, bên cạnh những scandal "rúng động" Vbiz, Phương Trinh cũng là một cô gái tuổi teen với sở thích riêng như nấu ăn. Trong một bài phỏng vấn trước đây, cô cho biết rất thích vào bếp, đặc biệt là đượ nấu nướng cho người thân. Cô còn thường xuyên học hỏi cách chế biến những món ăn mới để làm cho cả nhà ăn trên mạng.

Angela Phương Trinh vào bếp nấu cơm

Cô nàng tự làm sushi

"Bà mẹ nhí" giản dị trong bộ áo bà ba phụ bà nấu bếp

Ngoài sở thích nấu ăn, cô nàng còn rất sành ăn

Sao Việt vào bếp: Cùng "soi" những hoạt động cũng như món ăn của sao Việt khi vào bếp. Định kỳ 10h thứ 4 hàng tuần trên xahoi.com.vn.

 

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sao Việt vào bếp 2013 , Elly Trần 2013 , Chan Than San 2013 , Hotboy Chan Than San , Angela Phương Trinh 2013