Sao Việt và khoảnh khắc 'dị' nhất trong Đố ai Hát được
Thứ tư, 15/01/2014 09:50

Chương trình thi hát Đố ai hát được đã ghi lại những hình ảnh dở khóc dở cười của các Sao Việt khi thực hiện các thử thách.

Những tình huống dở khóc dở cười của các Sao

Những tình huống dở khóc dở cười của các Sao

Là phiên bản Việt hóa của chương trình giải trí Truyền hình Sing if you can nổi tiếng thế giới thuộc bản quyền của Zodiak Media Group, “Đố ai hát được” đang thu hút được sự chú ý theo dõi của đông đảo khán giả Truyền hình. Chương trình thi hát này dành cho những ai vừa có khả năng ca hát, vừa phải có lòng can đảm, bản lĩnh và cả thể lực bởi người chơi phải hát trong những thử thách mà họ chưa được biết trước. Lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam, Đố ai hát được với sự tham gia của các đội chơi là những nghệ sỹ được yêu thích hiện nay. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, họ còn là những người có tinh thần thép, can đảm và dám đối đầu với mọi thử thách của chương trình, lần đầu tiên trên truyền hình, khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến những cảm xúc và phản ứng thật nhất trong những tình huống dở khóc dở cười của các Sao.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc dị nhất của các Sao trong Đố ai hát được:

doaidamhat1

Quán quân của Vietnam Idol mùa thứ 4 đã không ngại thách thức bản thân mình trong sân chơi của Đố ai hát được,cách bộc lộ cảm xúc của Ya Suy khi “vật lộn” với sự khắc nghiệt và hãi hùng của những thử thách đã mang đến cho khán giả một chân dung rõ nét hơn về anh.

doaidamhat3

Bảo Trâm idol - ngay từ lúc bắt đầu tham gia đã bộc lộ rõ sự lo lắng và hồi hộp của mình với người đồng đội khi đứng trước những thách thức của chương trình. Cô khóc thét lên khi bị nhốt.

doaidamhat4

Miu Lê - Cô nàng xinh đẹp và đáng yêu cũng tạo thêm nhiều “cơn sốt” cho khán giả khi trải qua với những giây phút đầy “nguy hiểm và cam go” của Đố ai hát được. Gương mặt Miu Lê đầy sợ hãi với thử thách chiếc hộp bí mật của chương trình.

doaidamhat2

Cô nàng rocker MInh Thư gợi cảm và cuồng nhiệt trên sân khấu ca hát vô cùng sợ hãi khi bị ép cho vào chiếc hộp đầy rắn. 

donnguyen1

Don Nguyễn, chàng trai đa tài được biết đến nhờ khả năng “làm nhái” các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam theo một cách rất riêng, duyên và hài hước, "méo mặt" trước thử thách chương trình Đố ai hát được đưa ra.

hieuhien1

Hiếu Hiền nhăn mặt vì phải cởi áo khoe thân hình tròn trịa của mình đồng thời anh vừa phải hát và vừa phải hứng hàng chục quả trứng gà bôi lên người.

khanhdonbichhuu1

Khánh Đơn hoảng sợ khi phải ngâm mình trong chiếc bồn đầy những con vật đáng sợ

khanhdonbichhuu2

“Cô gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu nhắm tịt mắt khi tham gia thử thách với chuột, tắc kè.

dao-gam1

Diệp Lâm Anh vẫn phải hát trong khi thực hiện thử thách "Nào ta cùng xoay" với những mũi dao mà Phạm Anh Khoa sẽ phóng vào người mình.

Nguyễn Hà (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đố ai hát được , Bảo Trâm idol , Minh Thư , Miu Lê , Thu Minh