Sao Việt say đắm tình "không biên giới"
Thứ ba, 20/03/2012 17:05

Tình yêu vượt biên giới đang có xu hướng tăng bởi quan niệm của xã hội được cải tiến và thay đổi theo thời gian. Trong giới Vibz có rất nhiều mối tình đẹp giữa sao Việt và người nước ngoài nhưng cũng không ít giấc mơ lấy chồng ngoại tan vỡ.

Những tình yêu không khoảng cách.

Phi Thanh Vân là một trong số những ngôi sao của showbiz Việt tìm được hạnh phúc đích thực của mình với người chồng ngoại quốc. “Người đẹp dao kéo” đã từng có một quá khứ đau buồn khi phải chịu cảnh bạo hành đến mức sảy thai trong khoảng thời gian “sống thử” với bạn trai người Việt, tưởng chừng như cú sốc quá lớn về tình cảm đó sẽ làm cho Phi Thanh Vân mất đi lòng tin vào tình yêu nhưng cuộc sống cũng đã mỉm cười với cô nàng đa nghề này.

Năm 2008 Phi Thanh Vân bén duyên với doanh nhân người Pháp Thierry Blanc và một đám cưới theo phong cách Việt Nam đã được diễn ra ngay sau đó. Mặc dù theo lời Phi Thanh Vân thì chồng mới của cô đã từng li dị vợ và có hai con riêng, nhưng Thierry Blanc luôn là người hiểu vợ và chia sẻ mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống với Phi Thanh Vân.

Vợ chồng Phi Thanh Vân

Được biết đến với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sĩ nhưng sự nghiệp của Phi Thanh Vân luôn phải chịu những điều tiếng không hay. Áp lực từ công việc nhưng Phi Thanh Vân luôn vui vẻ khi có sự thông cảm và ủng hộ của người chồng ngoại quốc của mình, cũng chính thời điểm mà Phi Thanh Vân sảy thai liên tục thì doanh nhân người Pháp này đã là người động viên của người đẹp “Da Nâu” vượt qua khó khăn về mặt tâm lý.

Dù đã kết hôn rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại tình cảm của vợ chồng Phi Thanh Vân vẫn bền chặt và là minh chứng cho một tình yêu không biên giới.

Thành danh trong sự nghiệp ca hát nhưng diva nhạc nhẹ Hồng Nhung lại trắc trở về đường tình duyên. Cuộc hôn nhân thứ nhất không thành Hồng Nhung quyết định li hôn để tìm hạnh phúc mới cho riêng mình. May mắn cũng đã đến với ca sĩ gốc thủ đô Hà Nội này, sau 7 năm quen biết nhau Hồng Nhung và anh chàng người Mỹ KeVin đã chính thức kết hôn với nhau.

Vợ chồng ca sỹ Hồng Nhung.

Đây là lần thứ 2 kết hôn, chính vì vậy khán giả, gia đình và bạn bè luôn hi vọng Hồng Nhung sẽ có một cuộc sống hôn nhân mới đúng như mình mong muốn và không có bất cứ một đổ vỡ nào xảy ra nữa.

Sau khi tái hôn với anh chàng người Mỹ Kevin, Hồng Nhung luôn cảm thấy yêu đời và đây là động lực để cho cô tiếp tục bước trên con đường mà mình đang theo đuổi. Hiện tại ca sĩ Hồng Nhung đã có bầu với Kevin và sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng của mình trong năm 2012 này.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang cũng là người chọn cho mình cuộc sống hôn nhân với một người ngoại quốc. Cá tính trong nghệ thuật nhưng Hương Giang là người rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình trên phương tiện truyền thông. Chấm dứt cuộc sống độc thân người đẹp Hương Giang bất ngờ lên xe hoa cùng một đại gia người Trung Quốc đang làm việc tại một công ty hàng không có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh gây bất ngờ cho công chúng.

Cặp đôi vợ chồng Hương Giang đang có những khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi được chung sống cùng nhau

Giống như Hồng Nhung, đám cưới của Hương Giang cũng diễn ra trong "bí mật". Sau khi kết hôn Hương Giang vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật của mình. Vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ, văn hóa, phong tục truyền thông cặp đôi vợ chồng Hương Giang đang có những khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi được chung sống cùng nhau.

Diễn viên, người mẫu Vũ Thu Phương là một gương mặt được công chúng biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng của các bộ phim truyền hình. Nhưng trong khoảng thời gian sự nghiệp đang gặp nhiều thuận lợi thì Vũ Thu Phương bất ngờ lại theo chồng bỏ cuộc chơi.

Vũ Thu Phương "mất tích" khỏi showbiz nhưng đang hạnh phúc vun đắp cho gia đình mơ ước

Ngay sau tuyên bố giải nghệ và rời xa khỏi các hoạt động nghệ thuật đám cưới của Vũ Thu Phương và doanh nhân người Campuchia được diễn ra trong lặng lẽ, chỉ có gia đình và những bạn bè đồng nghiệp thân thiết mới được mời đến dự sự kiện này.

Hiện tại Vũ Thu Phương hoàn toàn "mất tích" trong làng giải trí Việt nhưng có nhiều thông tin ngoài lề cho biết rằng, “cô nàng bắt đắc dĩ” này đang rất hạnh phúc sau khi kết hôn và dành hết thời gian cho gia đình cùng với công việc mới mà Thu Phương theo đuổi.

Và những mối tình "có duyên mà không nợ"

Trong thời gian tham dự chuyến tàu Thanh niên Đông Nam Á - SSEAYP 2009 diễn viên trẻ Lan Phương và chàng trai Kevin Lo Jin Song người Brunei quen nhau và nảy sinh tình cảm. Tưởng rằng sẽ có một đám cưới đẹp như mơ diễn ra của cặp trai tài gái sắc này nhưng mối tình đẹp kia cũng sớm kết thúc bởi nhiều lí do chủ quan và khách quan khác nhau.

Chia sẻ về chuyện không thành này, Lan Phương tâm sự: “Có quá nhiều điều khiến chúng tôi xa nhau: khoảng cách địa lý, thời gian thiếu hụt, và nhất là môi trường công việc. Kevin rất ủng hộ nghề nghiệp của tôi, nhưng anh ấy không chấp nhận chuyện tôi hôn người khác dù chỉ là diễn xuất. Vì thế, từ khi quen anh, những cảnh hôn trong phim tôi đều phải xin thế vai.

Đến một lúc, cả hai thấy rằng, chuyện tình của mình khó có kết thúc đẹp. Tôi không thể rời bỏ môi trường sống của mình để sang Brunei. Anh ấy cũng không thể bỏ công việc luật sư vốn rất bận bịu của mình để sang Việt Nam.

Diễn viên trẻ Lan Phương và chàng trai Kevin Lo Jin Song người Brunei chia tay nhau vì khoảng cách địa lý, văn hóa.

Có những cuộc tình đến rất nhanh thì cũng có những cuộc chia tay bất ngờ, chuyện tình của người mẫu Ngọc Quyên là một minh chứng của điều đó. Trong một lần đi mua sắm ở Hàn Quốc, Ngọc Quyên bị trúng tiếng sét ái tình của chàng trai Jung Bin - sinh viên trường ĐH tổng hợp Busan Hàn Quốc, khoa cơ khí chế tạo xe hơi.

Đã từng nghĩ đến một đám cưới với người ngoại quốc này tuy nhiên khoảng cách địa lý, văn hóa và ngôn ngữ đã làm cho tình yêu của họ không thể kéo dài được. Mối tình này kết thúc trong sự tiếc nuối của những người trong cuộc và fan hâm mộ.

Cuộc tình sét đánh của Ngọc Quyên với chàng trai người Hàn Quốc cũng nhanh chóng tan vỡ.

Yêu người trong nước không xong, bén duyên với người ngoại quốc cũng không thành, ca sĩ Thu Minh cũng là một trong những ngôi sao trắc trở trong việc tìm kiếm tình yêu cho mình.

Từng có tình cảm với một anh chàng người Mỹ những bởi chưa thực sự hiểu nhau chính vì thế sau 4 năm quen nhau, mối tình này của ca sĩ Thu Minh cũng không thể kéo dài được. Là một người thẳng thắn trong tình yêu, Thu Minh chia sẻ rằng: “Tôi thấy tình yêu ấy đã tồn tại được ngần ấy thời gian cũng là một điều may mắn. Vì khi nhớ về nhau, tôi vẫn thấy còn nhiều kỷ niệm đẹp. Hơn nữa, giờ đây, cả hai vẫn dành cho nhau sự trân trọng, quý mến như hai người bạn, thế cũng tốt rồi…

Hạnh phúc là điều không phải ai dễ dàng tìm kiếm. Bất kể là ngôi sao hay người bình thường, người trong nước hay người ngoại quốc thì tình yêu cũng phải xuất phát từ trái tim mình. Chỉ có sự quan tâm, chia sẻ và hiểu nhau thật sự, cộng với chút "duyên" thì tình cảm mới có thể đi xa được.

VnMedia
Tag: Ngọc Quyên , Lan Phương , Hồng Nhung , Vũ Thu Phương , Hương Giang , Phi Thanh Vân , Sao Việt lấy chồng ngoại , Chuyện của sao , Vbiz