Những ngôi sao Việt hạnh phúc sau ly hôn
Thứ hai, 12/03/2012 15:28

Đều là những người thành đạt trong công việc và có vị trí nhất định trong lòng công chúng, nhưng chuyện hôn nhân của họ lại luôn gặp không ít sóng gió. Trong Vbiz có rất nhiều "ngôi sao" đã chọn cách ly hôn để tìm những hạnh phúc khác cho riêng mình.

Siu Black - Âm nhạc và con cái là tình yêu duy nhất

Là một ca sĩ thành công trong làng giải trí Việt, nhưng hạnh phúc gia đình của ca sĩ Siu Black lại gặp nhiều trắc trở. Không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, vợ chồng Siu Black quyết định ly hôn để nuôi con một mình.

Cùng một lúc kiêm nhiều vai trò: Đi hát, chăm sóc gia đình, kinh doanh, mở lớp dạy nhạc họa mi núi rừng luôn chứng tỏ mình là một người phụ nữ đầy nghị lực để vượt qua được chuyện buồn trong quá khứ.

Siu Black hạnh phúc với tình yêu âm nhạc

Siu Black từng chia sẻ với báo chí rằng, “Tôi thấy thời đại bây giờ thì thà sinh con một mình vẫn còn tốt hơn là vô sinh. Ngày xưa thì người ta cứ nghĩ sinh con mà không có cha là vi phạm đạo đức, thuần phong, mỹ tục truyền thống, chứ tôi thấy bây giờ chuyện đó cũng chẳng đến nỗi nghiêm trọng như thế nữa. Trong xã hội hiện đại ngày nay, chuyện nuôi con một mình hay có chồng cũng không còn quan trọng. Tôi ủng hộ những bà mẹ quyết định sinh con, nuôi con một mình".

Sau một thời gian dài sống độc thân để nuôi nấng và chăm sóc cho các con của mình, mặc dù rất nhiều lần được con cái ủng hộ chuyện tìm bạn đời mới nhưng đến thời điểm hiện tại Siu Black vẫn dành trọn tình yêu thương của mình cho âm nhạc và con cái.

Jennifer Phạm- Tìm kiếm hạnh phúc mới cho riêng mình

Một trong số những người đẹp được yêu thích và thành công ở nhiều vai trò khác nhau, Jennifer Phạm luôn chứng minh mình là một người nổi bật bởi vẻ bề ngoài mặn mà, quyến rũ và quan điểm sống hết sức tiên tiến.

Cũng giống như Siu Black, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm cũng không may mắn trong chuyện hôn nhân gia đình. Bén duyên với ca sĩ Quang Dũng và tiến tới hôn nhân từ năm 2007, tưởng rằng mối tình của họ sẽ là những câu chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt nhưng mọi chuyện lại có kết cục không mỹ mãn. Lí do đưa ra là “chưa thực sự hiểu nhau”, chuyện tình của Jennifer Phạm và Quang Dũng kết thúc bằng việc ly hôn gây rất nhiều bất ngờ cho công chúng.

Jennifer Phạm và con trai

Sau sự đổ vỡ trong hôn nhân, Jennifer Phạm tự tìm kiếm niềm vui từ công việc và đứa con trai của mình. Rất ít khi nói về cuộc sống riêng tư nhưng người ta thấy Jennifer luôn làm chủ được mình trong mọi công việc và ngày càng thành công trên con đường mà người đẹp này theo đuổi. Jennifer Phạm ngày càng sôi nổi và dám thử sức mình trong nhiều lĩnh vực mới. Mới đây, bà mẹ một con xinh đẹp đã chia sẻ dự định thời gian tới sẽ dành thời gian nhiều hơn cho kinh doanh và gia đình.

Về chuyện tình cảm thì ngay sau khi chia tay với Quang Dũng, người đẹp đa tài này đang bị báo giới và fan hâm mộ đặt dấu hỏi về chuyện tình cảm giữa cô và bạn thân của Quang Dũng(!?) Dù luôn kín tiếng về mối quan hệ mới này, nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại Jennifer Phạm chia sẻ, "Tôi không tìm kiếm nhưng cũng không khép kín trái tim mình. Dù mình có là người phụ nữ mạnh mẽ đến mấy cũng cần một bờ vai để chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Nhưng chuyện tình cảm khó nói trước". Chưa chính thức tái hôn nhưng những gì mà Jennifer Phạm đang thể hiện công chúng, có thể nhận thấy niềm vui mới đang hiện diện trong cuộc sống của người đẹp này.

MC Đan Lê - Ly hôn để kết hôn thực sự

Là một gương mặt MC ấn tượng của nhiều chương trình truyền hình, một diễn viên có cách diễn đầy cảm xúc được công chúng yêu mến, không những vậy Đan Lê còn từng là một trong số những hot girl được nhiều khán giả và cộng đồng mạng quan tâm.

Nhưng “hồng nhan đa chuyên”, chuyện tình cảm của Đan Lê đã phải qua một lần đổ vỡ thì người đẹp gốc Hà Thành này mới tìm được bến bờ hạnh phúc thực sự của mình. Lặng lẽ kết hôn với BTV Xuân Tùng trong thời gian sự nghiệp đang thành công, Đan Lê chia sẻ rằng cô may mắn khi tìm được một người chồng là đồng nghiệp có thể đồng cảm và hiểu được mình. Ai cũng nghĩ rằng mối tình của đôi MC trẻ này sẽ là một mối tình đẹp và đáng để nhiều cặp đôi trong showbiz học tập nhưng mọi chuyện đã không xảy ra như ý muốn. Cuộc hôn nhân vội vã của Đan Lê và BTV Xuân Tùng chỉ là một sai lầm và chia tay là kết cục tất yếu.

Đan Lê hạnh phúc bên chồng và con trai

Đan Lê hạnh phúc bên chồng và con trai

Ly hôn sau hai năm chung sống nhưng ngay sau đó một tháng, Đan Lê bất ngờ lên xe hoa lần 2 gây xôn xao trong dư luận. Nhận được nhiều những ý kiến trái chiều về việc ly hôn và kết hôn nhanh chóng này, Đan Lê chọn cách im lặng và đám cưới của cô và đạo diễn Khải Anh (cũng chính là người yêu cũ của Đan Lê) vẫn diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Tan rồi hợp, đến thời điểm hiện tại cuộc sống của Đan Lê đang tràn ngập tình yêu với cuộc hôn nhân mới.

Thời gian gần đây cặp đôi diễn viên MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh đã chào đón đứa con đầu lòng của mình. Đây chính là sợi dây gắn kết tình yêu của họ thêm bền chặt hơn và hy vọng sẽ không có bất cứ sóng gió nào đến với hôn nhân của họ nữa. Chuyện đổ vỡ trong hôn nhân là điều không ai muốn, sau li hôn luôn là khoảng thời gian khó khăn của những người trong cuộc. Bất kể ai dù người nổi tiếng hay người bình thường thì đổ vỡ trong hôn nhân luôn gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và cuộc sống của mình. Vượt qua quá khứ buồn để tìm cho mình những hạnh phúc mới là điều tự nhiên và đáng được trân trọng. Dù rằng mỗi người có một cách tìm kiếm hạnh phúc mới cho riêng mình, nhưng hi vọng rằng niềm vui sẽ luôn đồng hành và hiện diện trong cuộc sống của họ.

VnMedia
Tag: Đan Lê , Siu Black , Jennifer Phạm , Chuyện của sao , Sao ly hôn , Sao Việt