Sao Việt nói về nụ hôn đầu: Người cởi mởi, kẻ ngại ngùng
Thứ bảy, 30/08/2014 11:10

Minh Hằng không nhớ rõ nụ hôn đầu nhưng cô tin "chắc cũng rất tuyệt". Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP, Tâm Tít lại có nhiều kỷ niệm với lần đầu tiên kề môi áp má "nửa kia".

Sao Việt nói về nụ hôn đầu: Người cởi mởi, kẻ ngại ngùng

Sao Việt nói về nụ hôn đầu: Người cởi mởi, kẻ ngại ngùng

Angela Phương Trinh: Trong một bài phỏng vấn cách đây 3 năm, "bà mẹ nhí" tiết lộ nụ hôn đầu tiên của mình là lúc nhập vai trong Tiểu thư đi học. Phương Trinh chia sẻ: "Cảm giác đó rất lạ lẫm và ngại ngùng đối với một cô bé 17 tuổi như tôi. 10 năm tham gia nghệ thuật nhưng đến tuổi này tôi mới có nụ hôn đầu tiên trên phim nên cảm xúc cũng khác lắm".

sao-viet-noi-ve-nu-hon-dau-5

Sơn Tùng M-TP: Với kinh nghiệm tình trường bằng không, chàng ca sĩ điển trai sinh năm 1994 khiến nhiều fan bất ngờ khi tiết lộ nụ hôn đầu của mình là với... bạn gái của một người khác: "Nụ hôn đầu tiên và đáng nhớ nhất của tôi chính là trong lúc quay phim Chàng trai năm ấy cùng Hari Won. Khi đó, cả hai cùng ngồi tâm sự trên nóc nhà và dưới bầu trời đêm rất lãng mạn. Sau nụ hôn đầu tiên đó, tôi nhớ mãi đến tận bây giờ".

sao-viet-noi-ve-nu-hon-dau-2

Minh Hằng: Là ca sĩ, diễn viên khá thành công, Đông Dương của Vừa đi vừa khóc từng có rất nhiều nụ hôn ngọt ngào khác nhau trên màn ảnh. Tuy nhiên, khi được hỏi về nụ hôn đầu thật sự của mình, nữ ca sĩ lại tỏ ra ngại nhùng: "Không nhớ đâu, trí nhớ Hằng tệ về ngày tháng lắm. Chắc cũng rất tuyệt". Sau ồn ào về lần "vượt rào" cùng ca sĩ Tim, Minh Hằng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tới giờ, người hâm mộ vẫn thắc mắc liệu cô đã có bạn trai hay đang độc thân?

sao-viet-noi-ve-nu-hon-dau-3

Tâm Tít: Nụ hôn đầu tiên xảy đến với cựu hot girl Hà thành khá bất ngờ. Tâm Tít từng chia sẻ lúc ấy, cô và người yêu hẹn nhau ở gần bờ sông. Trong khung cảnh trăng thanh gió mát rất lãng mạn, người ấy hôn trộm lên má của Tâm. Vừa bất ngờ vừa run nên Tâm bị ngớ người ra mất mấy giây rồi đánh cho cậu ta một trận vì tội hôn mà không xin phép.

sao-viet-noi-ve-nu-hon-dau-1

Thu Thủy: Nhắc đến nụ hôn đầu, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 không sao quên được tình huống bi hài xảy ra với anh bạn cùng lớp năm xưa. "Cậu ấy tỏ tình và bất ngờ hôn trộm khiến tôi không kịp phản ứng. Đáng tiếc là do quá run nên anh chàng đã lúng túng đập đầu vào mặt, mình choáng không kịp biết đó là hôn hay cụng đầu nữa" - Thu Thuỷ nhớ lại nụ hôn ngọt ngào nhưng cũng khá đau đớn của mình.

sao-viet-noi-ve-nu-hon-dau-7

Quỳnh Nga: Cô nàng có biệt danh "Cá sấu chúa" chia sẻ, nụ hôn đầu không để lại với cô nhiều ấn tượng. Đó chỉ là một lần chạm vào má. Cảm giác duy nhất còn đọng lại trong Quỳnh Nga là bất ngờ và bị động.

sao-viet-noi-ve-nu-hon-dau-6

Ngọc Thảo: Nữ diễn viên của series truyền hình Tiệm bánh hoàng tử tiết lộ nụ hôn đầu xảy ra ngay trước cửa nhà khi người ấy đưa Ngọc Thảo về. "Tuy rất bất ngờ và nhanh chóng (vì sợ ba ra mở cửa) nhưng Thảo nghĩ cũng khá hoàn hảo và ngọt ngào" - hot girl Sài thành chia sẻ thêm.

sao-viet-noi-ve-nu-hon-dau-4

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: sao viet noi ve nu hon dau , chuyen cua sao viet , sao viet nu hon dau , tin , bao