Những sao Việt gây bất ngờ khi từng học chung trường
Thứ tư, 27/08/2014 20:00

Từng học cùng trường và là bạn thân nhưng Mỹ Tâm - Hiền Thục, Ông Cao Thắng - Sĩ Thanh... hiếm khi chia sẻ về tình bạn thời cắp sách đi học với người hâm mộ.

Những sao Việt gây bất ngờ khi từng học chung trường

Những sao Việt gây bất ngờ khi từng học chung trường

Khánh Thi - Đỗ Hải Yến: Mới đây, MC Bước nhảy hoàn vũ nhí chia sẻ bức ảnh được chụp khi mới 13 tuổi và còn đang học tại trường Múa. Khi Khánh Thi đăng tải bức hình này, người hâm mộ mới biết, cô từng là bạn học của diễn viên Đỗ Hải Yến. Vợ cũ của đạo diễn Ngô Quang Hải và Khánh Thi học chung một lớp trong thập niên 90.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-1

Minh Khang - Quốc Thuận: Ông xã của Thúy Hạnh và cây hài có biệt danh Mr. Bean là bạn học tại trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Rời xa giảng đường rất nhiều năm nhưng hai quý ông vẫn luôn duy trì tình bạn đẹp đến bây giờ.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-3

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng mãi tới gần đây, Quốc Thuận mới lập gia đình. Trong khi đó, Minh Khang hạnh phúc bên cạnh vợ và hai cô con gái xinh xắn, kháu khỉnh.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-4

Mỹ Tâm - Hiền Thục: Trong một đêm nhạc được tổ chức vào tháng 3/2014, giọng ca Nhật ký của mẹ bất ngờ chia sẻ "họa mi tóc nâu" từng là bạn thân của mình khi còn học tại Nhạc viện TP.HCM những năm 2000. Thông tin này khiến fan của hai ca sĩ bất ngờ vì trước đây, họ còn lầm tưởng cặp đôi chỉ bằng mặt mà không bằng lòng trên đường đua âm nhạc khốc liệt.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-5

Bà mẹ một con cũng bật mí tình bạn với Mỹ Tâm bền đẹp như ngày hôm nay là nhờ vào... tô bún măng vịt mà cả hai cùng đi ăn trong một ngày đầy tâm trạng từ nhiều năm trước.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-6

Ngoài Hiền Thục, Thanh Thảo cũng chính là bạn cùng lớp với Mỹ Tâm tại Nhạc viện TP.HCM. Không thường xuyên đi chơi chung hay tụ tập với nhau nhưng mỗi khi "đụng mặt" tại các show diễn, cả hai lại hào hứng "tám chuyện" về thời còn cắp sách tới trường.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-7

Quyền Linh - Lý Hải: Ngoài những người bạn thân trong nghề như Phước Sang, Lê Tuấn Anh..., MC Vượt lên chính mình còn là bạn học cùng khóa với giọng ca Trọn đời bên em. Dù đã ra trường nhiều năm nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-8

Quyền Linh và Lý Hải khá thành công so với bạn bè cùng trang lứa. Hai nghệ sĩ này cũng nằm trong danh sách những đại gia "giàu ngầm" ở showbiz Việt.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-2

Sĩ Thanh - Tú Vi: Cùng học tại trường PTTH Nguyễn Thị Minh Khai, hai cô gái này là đôi bạn thân thiết từ nhiều năm nay. Nếu Sĩ Thanh vẫn đang trên con đường khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc, Tú Vi đã đạt được những thành công nhất định với lĩnh vực điện ảnh. Cô cũng đang được dư luận chú ý bởi chuyện tình cảm cùng diễn viên Văn Anh.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-10

Một gương mặt quen thuộc khác trong showbiz cũng học cùng lớp và chơi thân với Tú Vi - Sĩ Thanh là ca sĩ Ông Cao Thắng.

nhung-sao-viet-bat-ngo-khi-hoc-chung-truong-9

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: nhung sao viet hoc cung truong , sao viet hoc cung nhau , chuyen cua sao viet , tin , bao