Sao Việt nói gì về gameshow 'Đố ai hát được'?
Thứ sáu, 24/01/2014 13:30

Hầu hết các thí sinh tỏ ra hào hứng và thích thú sau khi phải vừa hát vừa đối mặt với hàng loạt thử thách "rùng rờn" ở Đố ai hát được.

Don Nguyễn tham gia thử thách 'Đố ai hát được'

Don Nguyễn tham gia thử thách 'Đố ai hát được'

Diễn viên Don Nguyễn: "Game này khi ra mắt, Don Nguyễn nghĩ rằng sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả xem đài vì tính bất ngờ của nó. Don nghĩ, ở đời mỗi người đều có nỗi sợ hãi riêng. Đây sẽ là gameshow giúp cho người chơi có được suy nghĩ rằng không có chuyện gì không thể làm được, những khó khăn nếu vượt qua được thì sẽ thấy được vinh quang!"

saovietthamgiadoaihatduoc7

Yasuy - Thần tượng âm nhạc 2012: "Nhiều khi cứ nghĩ những thử thách của chương trình đưa ra mình sẽ làm được nhưng phải ở trong hoàn cảnh đó mới thấy nó khó thế nào, đó mới là thú vị của chương trình này dành cho người chơi. Các trò chơi không chỉ giúp tôi "vững vàng" trên sân khấu mà còn truyền được nhiều cảm hứng trong cuộc sống."

saovietthamgiadoaihatduoc6

Ca sĩ Thu Thủy: "Đố ai hát được đúng nghĩa là một gameshow đầy thách thức cho người chơi, đặc biệt là với nghệ sỹ chúng tôi. Bình thường, người ca sỹ khi bước lên sân khấu chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là hát và truyền tải cảm xúc đến khán giả còn tham gia gameshow này, họ phải vượt qua tất cả những rào cản và thử thách không ngờ tới để hoàn thành bài hát, một công việc không dễ dàng chút nào."

saovietthamgiadoaihatduoc4

Diệp Lâm Anh - Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013: "Đố ai hát được sẽ hấp dẫn khán giả vì các nghệ sỹ phải tham gia vào các trò chơi "khó đỡ" và khán giả sẽ khá thích thú khi nhìn thấy những nghệ sỹ họ yêu mến bị làm "khó" như thế nào. Vì tính chất của gameshow này là để giải trí nên chắc chắn sẽ mang lại những phút thư giãn cho khán giả nhưng cũng không kém bất ngờ và hồi hộp trong từng thử thách".

saovietthamgiadoaihatduoc5

Ca sĩ Thanh Duy Idol: "Những thử thách của chương trình cho dù có thể không mới, lặp đi lặp lại, nhưng cách mà người chơi phản ứng lại với từng thử thách và hoàn thành nó mới là điều khán giả bị cuốn hút. Nhưng ca khúc xuất hiện trong chương trình sẽ là những phiên bản có thể gây nghiện."

saovietthamgiadoaihatduoc3

Ca sĩ Pha Lê: "Với những ca sỹ thì đây là một cơ hội luyện thanh tuyệt vời (cười). Vì bạn biết đấy, hát ở trong hoàn cảnh khó khăn như thế mà hát được, thì ở sân khấu ngoài đời thực, họ sẽ không phải sợ bất cứ điều gì để mang đến khán giả những phần trình diễn hay nhất."

saovietthamgiadoaihatduoc2

Mỹ An - Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013:"Ở Đố ai hát được, người chơi phải vừa hát vừa phải vượt qua những thử thách vô cùng khắc nghiệt, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời giúp họ rèn luyện bản lĩnh sân khấu của mình, tôi nghĩ đó là ý nghĩa của gameshow này mang lại."

Kienthuc.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chương trình Đố ai hát được , Bảo Trâm idol , Minh Thư , Miu Lê , Thu Minh , Hiếu Hiền