Sao Việt liên tiếp gặp “sao quả tạ” những ngày cuối năm
Thứ sáu, 13/02/2015 08:37

Vào dịp cuối năm, nhiều sao Việt liên tiếp gặp những chuyện không may. Người hâm mộ vô cùng lo lắng và mong cho họ sớm vượt qua khó khăn này.

Hồ Ngọc Hà và vụ tai nạn “từ trên trời rơi xuống”

Những ngày gần đây, cái tên Hồ Ngọc Hà xuất hiện dày đặc trên khắp các báo. Có lẽ, năm 2014 là một năm đầy sóng gió của Hà Hồ khi người đẹp liên tiếp gặp phải nhiều chuyện không may.

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0
Tài xế của Hà Hồ gây tai nạn nghiêm trọng

Tối ngày 10/02, chiếc xe của Hà Hồ do một tài xế cầm lái bất ngờ không kiểm soát và tông thẳng lên hành khách đang đứng ở ga quốc tế Tân Sơn Nhất. Sự cố “từ trên trời rơi xuống” đã mang đến cho vợ chồng Hà Hồ không ít rắc rối. Mặc dù không phải là người trực tiếp cầm lái nhưng chiếc xe thuộc quyền sở hữu của cặp đôi nên họ khó tránh khỏi liên quan. Hành động có trách nhiệm, biết trước biết sau của vợ chồng Hà Hồ khi sự việc xảy ra khiến cho nhiều người khâm phục.

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 1
Hành động có trách nhiệm của nữ ca sĩ rất được lòng mọi người

Khánh My bị cướp hành hung, thương tích đầy người

Cách đây không lâu, công chúng vô cùng bàng hoàng trước thông tin người đẹp Khánh My bị hành hung, cướp mất tài sản. Sự việc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến người đẹp cũng như nhiều dự án nghệ thuật bị dang dở.

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0
Khánh My bị hành hung và cướp mất tài sản

Theo như những gì Khánh My chia sẻ, khi cô đang chuẩn bị lên xe thì có một thanh niên giả vờ hỏi đường. Sau đó, hắn đánh tới tấp vào mặt và người cô rồi giật túi xách, phóng lên xe chờ sẵn chạy mất hút. Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến cô không kịp phản ứng. Thủ đoạn của bọn cướp làm cho Khánh My bị thương phải tạm ngưng nhiều hoạt động đã lên kế hoạch, số tài sản bị cướp ước tính hàng trăm triệu đồng.

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 1
Nhiều kế hoạch của Khánh My bị dang dở vì thương tích trên người

 

Isaac bị thương ở chân khi đang thi "The Remix"

Là nhân tố thu hút sự chú ý của nhiều người khi tham gia “The Remix – Hòa âm ánh sáng”, Isaac luôn “đốt cháy” sân khấu bởi những tiết mục biễu diễn được chăm chút kỹ lưỡng từ phần nghe đến phần nhìn. Isaac là một trong những thí sinh có vũ đạo đẹp nhất cuộc thi năm nay.

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0

Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập cho liveshow 3, Isaac bất ngờ chấn thương ở chân và không thể sử dụng vũ đạo trong tiết mục biểu diễn. Tai nạn của Isaac xảy ra đột ngột và bất ngờ khiến cho nhiều người lo lắng. Vượt qua những khó khăn, trưởng nhóm 365 vẫn bước lên sân khấu và biểu diễn bằng chính giọng hát nội lực của mình. Nỗ lực của anh nhận được rất nhiều lời khen và tình yêu mến của công chúng.

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0
Isaac bị thương trong quá trình tập luyện

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0
Nỗ lực của Isaac khiến nhiều người khâm phục

Tim hết gặp "sóng gió" trong hôn nhân lại bị tố quỵt tiền

Sau nhiều năm mờ nhạt với những hoạt động không mấy nổi bật thì mới đây, cái tên Tim bất ngờ trở lại thu hút sự chú ý của công chúng bởi chuyện tình cảm với vợ mình là Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ bị nhiều người cho là “có mới nới cũ”, thờ ơ và không có trách nhiệm với gia đình.

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0

Tưởng như mọi chuyện đã êm xuôi thì mới đây, nam ca sĩ bị một nhóm sinh viên thuộc trường ĐH Thăng Long tố quỵt tiền cát-sê. Theo những gì nhóm bạn này chia sẻ, nam ca sĩ Tim đã thuê vũ đoàn của họ khi tham gia biểu diễn ở tỉnh Hưng Yên ngày 30/1, và tiền cát-sê sẽ được nhận vào ngày 01/2.

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 0

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 1

sao-viet-gap-nan-120215-1.jpeg 2
Tim bị một nhóm vũ đoàn tố quỵt tiền cát-sê

Tuy nhiên, nam ca sĩ hẹn lần hẹn lượt và không thanh toán cho nhóm bạn này. Họ còn tung ra một số tin nhắn trao đổi qua lại giữa đôi bên. Khi được hỏi về vụ việc nói trên, Tim tỏ ra bất ngờ và cho biết sẽ làm rõ, tránh để thông tin tràn lan. Có lẽ, năm 2014 là một năm không may mắn đối với Tim khi anh liên tiếp dính vào những ồn ào không đáng có, đặc biệt là những ngày cuối năm này.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: hồ ngọc hà , xe hồ ngọc hà gây tai nạn , tim scandal , khánh my gawoj cướp , isaac bị thương