Loạt sao Việt vướng vào những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc
Thứ tư, 11/02/2015 21:05

Là người nổi tiếng, sở hữu siêu xe bạc tỷ, thế nhưng, không ít lần sao Việt lại vướng vào những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc.

Loạt sao Việt vướng vào những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc

Loạt sao Việt vướng vào những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc

Hồ Ngọc Hà

Mới đây, xế hộp Audi đến đón nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã đâm liên hoàn vào nhiều chiếc xe làm ít nhất 11 người bị thương tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bước đầu xác nhận tài xế là Nguyễn Duy Tân, sinh năm 1990, là cháu của Hồ Ngọc Hà. Sau vụ tai nạn, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở các Bệnh viện ở TP.HCM. Trong đó, có 1 trẻ em nguy cấp đang được chuyển đến Khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1.

xe-audi-gay-tai-nan-kinh-hoang-ho-ngoc-ha

Ngay khi gặp sự cố, nữ ca sĩ đã chia sẻ cảm giác của mình trên facebook cá nhân: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người!".

Siêu mẫu Thanh Hằng

Vào hồi tháng 8/2014, chiếc xe Mercedes loại C300 màu trắng, do siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu đã gây tai nạn tại khu vực giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu, một nữ sinh tên Thảo đi xe máy cùng chiều đã bị thương nặng.

20141001112512-t1

Thanh Hằng từng lên tiếng về vụ tại nạn, do địa điểm khai máy ở showroom thời trang của Công Trí nên cô được nhà thiết kế này hướng dẫn đậu xe. Sau khi dừng xe vào chỗ đậu xe, siêu mẫu quan sát kỹ càng rồi mới từ từ mở cửa xe, vừa hé cửa thì bỗng nhiên có một chiếc xe máy đâm sầm vào xe của cô. Người trong đoàn làm phim đã nhanh chóng chăm sóc và đưa nạn nhân kia vào bệnh viện.

Toàn bộ tiền viện phí cho người này được phía Thanh Hằng lo liệu - "Trong thời gian nữ sinh nằm ở viện, người của chúng tôi 24/24 ở trong bệnh viện để chăm lo cho em ấy cùng với gia đình. Riêng tôi, do lịch quay phải theo đoàn không thể đến thăm thường xuyên nhưng tôi vẫn luôn gọi điện thoại để hỏi người của đoàn đang chăm sóc em, cũng như gọi cho em và gia đình để xem tình hình thế nào" - Thanh Hằng chia sẻ.

Siêu mẫu Kim Dung

Kim Dung gặp tai nạn giao thông trên đoạn đường Lê Duẩn cắt Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc Quận 1, TP HCM. Cô đã chia sẻ nguyên nhân tai nạn là do tài xế của một hãng taxi lạc tay lái, tông mạnh vào phần đuôi xe khiến cô không phản ứng kịp, chiếc xe văng vào lề đường và đụng mạnh vào một thân cây gần đó.

Siêu mẫu từng chia sẻ: “Đêm qua, trên đường từ trường quay về nhà lúc đi qua đường Lê Duẩn cắt Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc Quận 1 TP.HCM tôi bị một chiếc taxi đâm vào phía sau. Quá bất ngờ và không làm chủ được tay lái tôi xe lao thẳng lên vỉa hè, đâm vào hàng chậu cảnh, làm hỏng một phần lề đường. Ngay sau đó tôi đã gọi người thân tới đưa đi bệnh viện”.

kim-dung

Rất may mắn là nữ người mẫu chỉ bị sốc và đau ở phần bụng dưới do va đập lúc xảy ra tai nạn. Kim Dung cho biết, ở thời điểm đó, cô rất hốt hoảng và bàng hoàng, không kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra. Chân dài được người thân đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe và truyền nước trong đêm.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Vụ tai nạn có liên quan đến siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong năm 2013 cũng khiến fans yêu mến cô đứng ngồi không yên. Chiếc BMW 523i màu trắng chở siêu mẫu Võ Hoàng Yến chạy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, hướng về chợ Bến Thành. Đến gần giao lộ Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, chiếc xe được cho là chạy rất nhanh, đã đâm đầu vào gốc cây cổ thụ bên đường.

hoang-yen

Sau khi gặp tai nạn, Hoàng Yến đã phải cấp cứu tại bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn trong tình trạng bất tỉnh. Cô nói sau đó: “Tôi không nhớ chuyện gì xảy ra với mình tối qua. Khi tỉnh dậy, nằm trên giường bệnh, mọi người nói tôi mới biết mình bị tai nạn. Bây giờ tôi chỉ cảm thấy đầu óc mình đau kinh khủng”.

Được biết, từ khi mua, Hoàng Yến thường xuyên lái chiếc xe BMW màu trắng này đi dự sự kiện. Và cô cũng từng gặp va chạm vào tháng 4/2013 ở khu vực góc đường Hai Bà Trưng - Đông Du, quận 1. Lần đó, chiếc xe tiền tỷ bị móp nhẹ phía sau còn Hoàng Yến không bị thương.

Quang Lê

Ngày 13/9/2013, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, Mỹ, ô tô chở ca sĩ Quang Lê bị tai nạn. Quang Lê bất tỉnh còn Lam Anh rất nguy kịch.

quang-le

Sau tai nạn, Quang Lê phải hủy 1 show diễn vì tình trạng sức khỏe không tốt, còn Lam Anh mất khá lâu mới có thể hồi phục.

Lâm Chi Khanh

Trong chuyến lưu diễn tại Quảng Bình hồi tháng 7/2013, trên đường về khách sạn, xe ô tô của ca sĩ Lâm Chi Khanh (lúc này chưa chuyển giới) đã lao vào đống rơm cạnh đường rồi bốc cháy hoàn toàn. Gần như toàn bộ giấy tờ cá nhân và tài sản mang theo đều bị ngọn lửa thiêu rụi. Rất may, Lâm Chi Khanh và tài xế của mình đã kịp thoát ra khỏi xe nên không bị thương.

lam-chi-khanh

Diễn viên hài Cát Phượng

Cát Phượng cũng từng bị lạc tay lái suýt tông vào ven đường trong một lần đi diễn ở miền Tây vào tháng 4/2012, nhưng thật may vì chỉ bị hư hỏng xe. Diễn viên hài từng chia sẻ: “Tai nạn xảy ra trong chuyến lưu diễn miền Tây tại đoạn đường từ huyện Cầu Kè qua thị xã Trà Vinh. Do đoạn đường này đang thi công sửa chữa nên rất xấu, toàn đá dăm. Dù xe của tôi chạy với tốc độ vừa phải vẫn bị lạc tay lái, chao đảo và lao xuống bờ đê. Sau đó, xe bất ngờ tung lên không trung, lộn một vòng rồi hạ đất tông vào hàng rào nhà dân. Tất cả tình tiết đó chỉ trong tích tắc, khiến tôi có cảm giác vừa từ cõi chết quay về".

cat-phuong

Sau vụ tai nạn, nữ diễn viên cho biết: "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về".

Ca sĩ Nguyên Vũ

Vào tháng 11/2012, trên đường đi quay phim trở về, Nguyên Vũ lái chiếc Mini Cooper của diễn viên Triệu Tú Trâm đến khúc cua bất ngờ lạc tay lái, đâm thẳng vào nhà dân. Tai nạn xảy ra tại đoạn đường Tân Canh, gần ngã tư Bảy Hiền thuộc quận Tân Bình, khi cả hai đang trên đường quay phim từ Hóc Môn về TP.HCM.

nguyen-vu

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết, vì là đường nội thành nên anh điều khiển xe chạy với tốc độ vừa phải, nhưng khi đi qua khúc cua, cần hãm phanh thì mũi giày của anh vướng vào chân ga khiến anh bị lạc tay lái, chao đảo và lao thẳng vào nhà dân.

Toàn bộ cửa kính và các vật dụng trong nhà đều bị hư hại nặng. Do gầm xe thấp nên xe bị mắc kẹt tại bậc tam cấp ngôi nhà, không có thiệt hại về người. Trong lúc gây ra tai nạn, xe ô tô kéo theo một chiếc xe máy của một đôi nam nữ đang lưu thông trên đường. Rất may họ chỉ bị trầy xước.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvn.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: sao viet , Ho Ngoc ha , Cuong Do La , sao viet gay tai nan , tai nan giao thong