Sao Việt làm gì trước ngày tận thế?
Thứ sáu, 14/12/2012 10:21

Nếu ngày 21/12/2012 là ngày tận thế đúng như thuyết của người Maya, thì các ngôi sao đình đám Vbiz sẽ làm gì trước đó?

Cao Thái Sơn

Nam ca sĩ điển trai gốc Hà thành rất có tâm hồn ăn uống vì việc anh muốn làm nhất khi ngày tận thế sắp đến là ăn những gì mình thích. Thậm chí trên trang mạng cá nhân, Cao Thái Sơn còn "rao" nhiệt tình "có ai thích ăn Crawfish không?" đính kèm ảnh minh họa món ăn vô cùng hấp dẫn.

Giọng ca "Con đường mưa" muốn ăn những gì mình thích nếu có ngày tận thế

NTK Đỗ Mạnh Cường

Nhân vật quyền lực của làng mốt Việt lại tỏ ra thích thú với việc chụp hình tự sướng mọi nơi mọi lúc nếu như ngày tận thế là có thật. Không chỉ vậy, anh còn "kêu gọi" bạn bè và fan hâm mộ nhiệt tình, "sắp đến ngày tận thế rồi, ai yêu Đỗ Mạnh Cường thì bày tỏ tình cảm luôn đi nhé. Đỗ Mạnh Cường sẽ đáp trả lại hết".

NTK Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh tự sướng mọi lúc mọi nơi trước ngày tận thế

Và anh sẽ đáp lại tình cảm của tất cả mọi người

Phương Vy

Với Quán quân Vietnam Idol 2010, dù tận thế có đến hay không đi chăng nữa cũng chẳng hề quan trọng. Cô vẫn luôn giữ thái độ lạc quan và cho rằng ngày tận thế không hề có. "Mỗi phút giây tim còn đập, môi còn nở nụ cười đã là may mắn lắm! Hãy cứ sống hết mình đi chứ nhỉ?".

Phương Vy lạc quan khi nghĩ đến ngày tận thế

Trần Lập

Giám khảo The Voice Trần Lập thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không muốn tin thuyết Maya về ngày tận thế." Bởi vậy mà anh cũng rất lạc quan.

Trần Lập không muốn tin vào thuyết Maya về ngày tận thế

Hà Anh

Sắp tham gia một show diễn vào Giáng sinh tới, Hà Anh cho biết, nếu ngày tận thế không đến, thì hi vọng sẽ gặp lại mọi người trong đêm nhạc ấn tượng này.

Hà Anh cho biết, nếu không có ngày tận thế, cô sẽ gặp các fan hâm mộ tại show diễn mừng Giáng sinh sắp tới của mình

Nathan Lee

Người mẫu Nathan Lee lại mong ngày tận thế đến nhanh cho dư luận hết xôn xao.

Nathan Lee mong ngày tận thế

Nhưng ngay sau phản pháo về ngày tận thế không hề có thật, Nathan Lee lại hóm hỉnh thông báo: "Nói chung các bạn nên cho tớ hết tiền bạc của cải của các bạn đi, nếu 21 tận thế tớ hứa sẽ trả lại hết".

Mặc dù không tin vào ngày trái đất diệt vong, anh vẫn dí dỏm "xin" hết tiền bạc của cải của mọi người, nếu tận thế, anh hứa sẽ trả lại hết

Thúy Hạnh

Giám khảo Vietnam's Got Talent Thúy Hạnh đăng tải trên trang mạng cá nhân bức hình hai cô con gái cưng kèm dòng trạng thái: "Chẳng cần biết có ngày tận thế hay không, chị em con sẽ vẫn luôn yêu thương nhau thế này..."

Riêng với Thúy Hạnh, chẳng cần biết có ngày tận thế hay không, nhưng hai nàng công chúa xinh đẹp nhà cô vẫn thương yêu nhau mỗi ngày

Tăng Thanh Hà

Về phần Hà Tăng, mặc dù không biết những lời đồn đoán về ngày tận thế có đúng hay không, cô cũng có phần hoang mang. Và khi được hỏi rằng, cô sẽ làm gì nếu mai là ngày tận thế, Hà Tăng cho biết, cô sẽ liều mình đi nhảy Bungee vì cô chưa tham gia môn thể thao mạo hiểm này bao giờ vì cô rất... sợ chết.

Tăng Thanh Hà muốn nhảy điệu Bungee nếu mai là tận thế

Diễm Hương

Đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 lần này, Diễm Hương được Ban tổ chức Miss Universe đặt câu hỏi "Bạn sẽ làm điều gì điên khùng nhất khi ngày mai là ngày tận thế?". Cô không ngần ngại trả lời: “Tôi sẽ làm 1 tên cướp, vào nhà băng lấy thật nhiều tiền và mang đến cho người nghèo để họ có thể được làm người giàu dù chỉ trong 1 ngày còn lại”.

Còn Diễm Hương sẽ đi cướp nhà băng

Lý Nhã Kỳ

Cũng với câu hỏi "Nếu mai là ngày tận thế, bạn sẽ làm gì?", Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi vốn là người lãng mạn và bay bổng trong tình yêu. Còn gì tuyệt hơn khi vào ngày tận thế, tôi và người yêu cùng nhau ăn tối trên đỉnh một tòa nhà cao nhất thế giới. Giờ phút tận thế đến, chết cạnh nhau cũng là điều rất ý nghĩa."

Trong khi Lý Nhã Kỳ lại muốn ăn tối trên nóc nhà cao nhất thế giới

Tiểu Yến Tử
Tag: Ngày tận thế , 2012 , Ngay tan the 2012 , Sao Viet , Tăng Thanh Hà 2012 , Diễm Hương 2012 , Lý Nhã Kỳ , Nathan Lee 2012 , Trần Lập 2012 , Hà Anh 2012