Sao Việt chuẩn bị gì cho giáng sinh 2015?
Thứ bảy, 06/12/2014 10:44

Đàm Vĩnh Hưng, Ốc Thanh Vân, Cao Thái Sơn... là những sao Việt đã nhanh tay chuẩn bị đón một Giáng sinh ấm áp, an lành đang tới gần.

Sao Việt chuẩn bị gì cho giáng sinh 2015?

Sao Việt chuẩn bị gì cho giáng sinh 2015?

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang hoàng nhà tỷ đô

Với những chia sẻ mới nhất của “ông hoàng nhạc Việt” chúng ta có thể thấy rõ không khí Noel sớm đã tràn ngập trong biệt thự của ở Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Anh hào hứng chia sẻ: "Cái đầu của tui không bao giờ chịu yên ổn! Cái gì cũng nghĩ ra được! Năm nay tui chơi concept (ý tưởng trang trí chủ đạo-PV) khác năm ngoái nè!!! 3 ngày nữa thôi nơi này sẽ khác! Hoành tráng hơn, bắt mắt hơn! Sáng rực hơn và tấp nập người hâm mộ tới chụp hình nhiều cho mà xem!! Mình phải làm cho xong vì ngày diễn ra live show THNN còn có 9 ngày nữa thôi." 

Xem thêm : Lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng người yêu

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-7

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-8

Những cây thông Noel và cành cây trắng phủ tuyết lạnh đã được đưa đến rất nhiều và chỉ chờ đợi tỏa sáng trong đêm Giáng sinh.

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-13

Năm nay sẽ là một dịp đón năm mới đáng nhớ của Mr. Đàm khi chỉ còn 9 ngày nữa thôi một món quà tri ân với sự đầu tư công phu “Thương nhớ ngàn năm 2” sẽ được ra mắt.

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-1

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-2

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-4

Không ngần ngại anh trực tiếp leo lên giàn giáo để chỉnh lại những chi tiết dù là nhỏ nhất.

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-12

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-5

Căn nhà đã được “lột xác” sau khi được trang trí và chờ đợi khoảnh khắc của năm mới.

Ốc Thanh Vân chuẩn bị đón giáng sinh sớm cùng các con

Dù mới đầu tháng 12, nhưng Ốc Thanh Vân đã trang hoàng ngôi nhà của mình mang đến một không khí cực kỳ ấm áp. Và điều đặc biệt là cô cho hai thiên thần nhỏ là Coca và Cola tự tay treo những quả cầu sáng.

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-11

Những biểu cảm ngộ nghĩnh của mẹ con Ốc Thanh Vân

Những hình ảnh đáng yêu của mẹ con nhà Ốc bên cây thông Noel đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Dù ở những của tháng cuối thai kỳ nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy vẻ đáng yêu của cô trong bức hình.

Hà Anh cùng bạn trai cùng trang trí cây thông Noel

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-14

Không khí giáng sinh tràn ngập căn phòng nhà siêu mẫu Hà Anh

Những hình ảnh thân mật của siêu mẫu Hà Anh bên bạn trai khi tự tay treo những quả cầu nhiều màu sắc khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ sự tình tứ của cặp đôi này và hi vọng điều kỳ diệu và hơn hết là siêu mẫu được nhiều người yêu mến này sẽ tìm được bến đỗ khi bước sang năm  2015.

Cao Thái Sơn đón giáng sinh theo phong cách riêng

Sau hàng loạt nghi án đã trở thành bố của em bé lai Mỹ thì ca sĩ “Con đường mưa” đã chuẩn bị cho Giáng sinh theo cách riêng của mình: “Chuẩn bị đón Chrismast bằng trang youtube diện mạo mới nè cả nhà...”

sao-viet-chuan-bi-giang-sinh-3

Trong bức hình Cao Thái Sơn mặc áo giáng sinh cực chất, có không khí của một mùa giáng sinh đang tới gần.

Hiền Thục chia sẻ mong ước khi giáng sinh đang tới gần

Ca sĩ Hiền Thục chia sẻ những mong ước vu vơ như một cô gái tuổi teen trước thềm của năm mới: "Viết vào một ngày đau răng... Sài Gòn không trang trí Giáng sinh như em mong đợi...Vì lâu rồi em vẫn tin tin cây thông Giáng sinh là vật thể lấp lánh diệu kỳ, có khả năng xua tan muộn phiền của em. Thế mà, chẳng có lấy điều diệu kỳ gì nhìn cho được mắt...Có thể, em vẫn đang tìm trái tim bị lạc mất của mình nên chẳng thể cảm nhận được điều kỳ diệu cuối cùng của năm...Có thể em đang bị đau răng nên không ăn được cái cup cake ngon lành này, nên em như con mèo trái tính mè nheo đủ thứ."

nhung-buc-anh-hot-nhat-trong-ngay8

Gương mặt trẻ như không tuổi bên cây thông lấp lánh ánh sáng và gương mặt xinh đẹp như nữ sinh của Hiền Thục đã đem đến một không khí Giáng sinh ấm áp cho những ai yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

 

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: sao viet , sao viet chuan bi giang sinh , giang sinh 2015 , dam vinh hung , cao thai son , ha anh , oc thanh van , lang giai tri , tin , bao