Sao Việt ai dám để đầu trọc 'nhát' khán giả?
Thứ sáu, 05/12/2014 13:30

Người đẹp thường gắn với hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa của những bộ đầm và thời trang tóc. Nhưng đôi khi, họ cũng khiến khán giả 'nổi da gà' với hình ảnh đầu trọc.

Sao Việt ai dám để đầu trọc 'nhát' khán giả?

Sao Việt ai dám để đầu trọc 'nhát' khán giả?

Ngô Thanh Vân

Mới đây, “đả nữ” Ngô Thanh Vân mang đến dự án "Chúng ta là chiến binh!" của một tạp chí thời thời với một hình ảnh vô cùng lạ lẫm, cô hóa thành "đả nữu đầu trọc" với toàn bộ màu trắng toát. 

Chủ đề mà Ngô Thanh Vân tham gia “Chúng ta là chiến binh!” - Câu chuyện Đẹp kể với mong muốn góp một tiếng nói đồng cảm, ủng hộ nghị lực sống mạnh mẽ và tinh thần chiến binh đầy quả cảm của những người kém may mắn trong cuộc chiến chống lại các căn bệnh hiểm nghèo, từ đó kêu gọi sự ủng hộ, sẻ chia rộng khắp của cộng đồng. 

ngo-thanh-van-chung-ta-la-chien-binh

ngo-thanh-van-4

Ngô Thanh Vân với tạo hình đầu trọc và trắng tinh gây 'nổi da gà' cho người hâm mộ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và chan dài Thanh Hoài

Sau những lùm xùm dư luận khi  bị người mẫu ngoại quốc tố làm gãy tay, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã kết hợp cùng chân dài Thanh Hoài, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 thực hiện hình ảnh thời trang mang đậm chất nghệ thuật. Ở bộ ảnh thể hiện ý tưởng độc đáo, mới lạ, Hoàng Yến và Thanh Hoài đều được hóa trang với kiểu đầu trọc, trang điểm sắc màu nổi bật, giống nhau đến ngỡ ngàng. Khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa hai chân dài. Cùng với trang điểm cá tính, cả hai thể hiện cảm xúc với ánh mắt lạnh lùng, sắc sảo.

sao-de-dau-troc-11

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng chân dài Thanh Hoài trong bộ ảnh đầu trọc kết hợp sắc màu ma mị.

sao-de-dau-troc-12

sao-de-dau-troc-13

Sự lạnh lùng, ma quái khiến khán giả yếu tim khiếp sợ.

Ngân Khánh

Ngân Khánh đã up ảnh độu trọc nhẵn của mình lên trang cá nhân và làm người hâm mộ té ngã vì nhìn dung mạo cô hoàn toàn khác lạ. Những người yêu mến cô đã không khỏi sốt sắng hỏi han khi cô 'xuống tóc'. Những ngay sau đó Ngân Khánh đã giải trình, vì phải để đầu trọc phục vụ cho vai diễn trong bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa hề xuống tóc thật mà chỉ sử dụng kĩ xảo hóa trang.

sao-de-dau-troc-5

Loạt ảnh đầu trọc 'nữ xinh đẹp ngoài hành tinh' ngay sốc của Ngân Khánh.

sao-de-dau-troc-6

sao-de-dau-troc-7

Bảo Trúc

Hóa thân vào vai diễn Yến Nhi của Bảo Trúc trên phim Người mẫu phiên bản Việt trình chiếu trên sóng truyền hình thời gian trước cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. 

sao-de-dau-troc-3

Trong quá trình hoàn thiện bộ phim, Bảo Trúc xuất hiện tại các buổi lễ với dáng hình mảnh khảnh nhưng lại quá ư là lạ lẫm với kiểu đầu 'ni cô'.

sao-de-dau-troc-4

Thúy Vinh

Tạo hình vai diễn của Thúy Vinh trong phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh cũng khiến khán giả giật nảy mình. Cựu mẫu đã can đảm xuống tóc để vào vai hiệp sỹ sư cô. Dù thân hình mảnh mai, nhưng những đường quyền sắc bén và mạnh mẽ, kết hợp với ngoại hình đầu trọc khiến Thúy Vinh trở nên khác lạ.

sao-de-dau-troc-1

sao-de-dau-troc-2

Thúy Vinh không ngần ngại để đầu trọc khi vào vai nhà sư. Cô hóa thân thành sư cô nuôi dạy nữ hiệp sĩ do Ngọc Thanh Tâm thủ vai.

sao-de-dau-troc

Tuấn Nguyễn TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ngo Thanh Van , ngo thanh van gay soc , Do Manh Cuong , Ngo Thanh Van dien so mi , Ngo Thanh Van goi cam , dien vien Ngo Thanh Van , ca si Ngo Thanh Van , tin , bao