Sao Real tự cho mình là giỏi nhất thế giới
Thứ hai, 03/12/2012 08:04

Hậu vệ trái Marcelo của Real Madrid tuyên bố tự tin rằng anh chính là cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình.

Marcelo

Marcelo

Cầu thủ 24 tuổi người Brazil này gia nhập giàn sao sân Bernabeu vào tháng 1/2007 từ Fluminense và được xem là người kế thừa tương lai của Roberto Carlos. Từ đó đến nay, Marcelo luôn sống trong sự kỳ vọng sẽ là lựa chọn hàng đầu trong đội hình xuất phát của Real.

“Tôi nghĩ rằng tôi là hậu vệ trái hay nhất thế giới bởi vì tôi có niềm tin ở bản thân. Tôi luôn suy nghĩ về bản thân mình làm sao để tiếp tục phát triển với tư cách một cầu thủ”, Marcelo phát biểu trên Globoesporte.

Số trận ra sân của Marcelo từ đầu mùa giải này bị hạn chế bởi một chấn thương xương bàn chân mà anh gặp phải trong lúc tập luyện hồi tháng 10.

Dự kiến, Marcelo sẽ hoàn toàn bình phục và trở lại thi đấu vào tháng 1 tới. Marcelo tiết lộ danh thủ đồng hương Carlos, người từng khoác áo Real 11 mùa giải, chính là nguồn cảm hứng mỗi khi anh bước ra sân thi đấu.

“Tôi cảm thấy hai chân của mình như bị kìm kẹp. Chúng đang run lên vì lâu rồi không được thi đấu. Nhưng tôi không cho chấn thương mình gặp phải là quá tệ. Roberto Carlos là thần tượng của tôi. Tất cả mọi người biết điều đó. Thậm chí ngày hôm nay, khi nói chuyện vời anh ấy, tôi vẫn còn cảm thấy hồi hộp. Anh ấy luôn luôn là cầu thủ xuất sắc nhất”, Marcelo kết luận.

BongdaPlus
Tag: Marcelo , Real , Hậu vệ trái giỏi nhất thế giới , Bóng đá