Sao nữ gợi ý xu hướng make-up mùa thu
Thứ hai, 22/07/2013 09:28

Son môi lì, đánh mắt cam, son bóng dưỡng môi hồng... là những gợi ý từ Selena Gomez, Taylor Swift hay Katy Perry.

Son môi lì là lựa chọn hàng đầu cho các nàng trong mùa thu năm nay. Những màu sắc sáng và nổi bật là gợi ý hấp dẫn. Để giữ son môi lâu trôi và tránh bị lem ra ngoài, nên sử dụng chì kẻ viền môi tiệp với màu son để định hình, trước khi đánh son.

Son môi lì là lựa chọn hàng đầu cho các nàng trong mùa thu năm nay. Những màu sắc sáng và nổi bật là gợi ý hấp dẫn. Để giữ son môi lâu trôi và tránh bị lem ra ngoài, nên sử dụng chì kẻ viền môi tiệp với màu son để định hình, trước khi đánh son.

Cùng xem những xu hướng trang điểm từ các sao để lựa chọn cho mình cách make-up phù hợp nhé.

Trang điểm như không là xu hướng nổi bật nhất của mùa thu năm nay. Cách trang điểm này giúp các nàng khoe được ưu điểm làn da, tránh phải giữ lớp trang điểm nặng nề cả ngày. Vì trang điểm màu nude nên chỉ đánh mắt đơn giản, chuốt mascara và tô son hồng nhạt.

Sử dụng lông mi cỡ dài sẽ tạo cảm giác đôi mắt của bạn to tròn hơn. Nên chọn kiểu lông mi siêu dài để gây chú ý trong những bữa tiệc tối. Sau khi gắn mi giả, chuốt mascara để hòa trộn màu mi giả với màu mi thật. Make up các khu vực khác với màu sắc nhẹ nhàng hơn để làm nổi bật đôi mắt.

Đôi mắt tím dường như làm tăng thêm nét lãng mạn cho mùa thu. Kẻ đường viền màu tím quanh mắt và kết thúc bằng mascara đen.

Sử dụng son bóng dưỡng môi hồng thay vì những màu sắc rực rỡ khác sẽ đem lại cho các nàng vẻ dịu ngọt, dễ thương. Không còn gì hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng mái tóc tết lệch điệu đà.

Nếu các nàng luôn thích đánh bóng mắt bằng màu xám hoặc nâu, hãy thử nghiệm nét mới mẻ của màu cam rực rỡ. Sắc cam đủ tươi sáng để làm gương mặt bạn nổi bật hơn. Bạn có thể kết hợp bóng mắt màu cam với kẻ viền mi màu đen.

Màu môi trầm, đậm từng rất thịnh hành trước đây, giờ đang trở lại. Son môi đậm phù hợp khi các nàng chọn phong cách trang điểm cổ điển.

Mắt khói xám cũng là một lựa chọn cho các nàng trong mùa thu này. Đánh bóng mắt bằng màu xám, sau đó điểm chút ánh bạc phía trên để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Viền mắt nước màu đen sẽ giúp định hình và duy trì các lớp trang điểm lâu hơn so với chì thông thường.

Kẻ hai viền mắt sẽ tạo nét ấn tượng cho các nàng thích tạo phong cách cá tính. Kẻ viền mắt đầu tiên như bình thường, với viền thứ hai, bạn kẻ mỏng hơn và chạy theo sát lớp vẽ đầu tiên. 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sao Hollywood , Son môi lì , Xu hướng trang điểm như không , Son bóng dưỡng môi hồng , Màu môi trầm , Mắt khói xám