Sao nhí nào sinh năm 2011? (Phần 2)
Thứ ba, 27/12/2011 17:46

Hãy cùng xem những ngôi sao nhí nào đã ra đời vào năm 2011 vừa qua nhé.

12. Cree Taylor Hardrict

Tia Mowry và ông xã Cory Hardrict đã chào đón con trai đầu lòng vào ngày 28/6 vừa qua và đặt tên bé là Cree Taylor Hardrict.

13. Bingham Hawn Bellamy

Kate Hudson và hôn phu Matt Bellamy đã chào đón bé Bingham "Bing" Hawn Bellamy vào ngày 9/7. "Bingham là tên thời con gái của mẹ tôi," Bellamy giải thích trên Twitter của mình. "Bing Russell cũng có nghĩa là bố của Kurt (Russell). Liên hệ gia đình ở khắp mọi nơi có thể!"

14. Harper Seven Beckham

David và Victoria Beckham đã chào đón cô con gái đầu lòng (và là đứa con thứ 4 trong gia đình) vào ngày 10/7 và đặt tên bé là Harper Seven Beckham. "Bé Harper là cô bé đáng yêu nhất mà tôi từng được thấy," Victoria đăng tải lên Twitter vài ngày sau khi sinh. "Tôi có cảm giác mình lại vừa mới biết yêu!"

15. Arthur Saint Bleick

Selma Blair và chàng thiết kế thời trang Jason Bleick đã chào đón bé Arthur Saint Bleick vào ngày 25/7 vừa qua. "Cậu nhóc trông cứ như một con rùa con ấy," bà mẹ trẻ chia sẻ. "Thằng bé rất đáng yêu. Chúng tôi đang rất hạnh phúc, đúng như những gì tôi đã tưởng tượng về việc làm cha mẹ."

16. Penelope Athena Richmond

Vào ngày 10/8, Tina Fey đã hạ sinh bé Penelope Athena. Chủ nhân của giải Emmy chia sẻ rằng Penelope đang "lớn rất nhanh" và cô chị Alice "là một người chị rất tuyệt vời."

17. Haven Garner Warren

Haven Garner Warren - con gái thứ 2 của Jessica Alba và Cash Warren đã ra đời vào ngày 13/8. "Con bé nặng hơn 3 kg và dài hơn 48 cm. Khỏe mạnh và hạnh phúc!" Jessica chia sẻ trên Facebook của mình. "Chị cả Honor không thể phấn khích hơn về thành viên mới này của gia đình."

18. Milo Thomas Bugliari

Alyssa Milano và ông xã David Bugliara đã chào đón cậu con trai đáng yêu Milo Thomas Bugliari ra đời vào ngày 31/8. "Mọi thứ đều rất tuyệt," Alyssa chia sẻ. "David nói với tôi rằng: Dường như em đã rơi từ hành tinh Mẹ xuống vậy!" và tôi nói: Không phải, mà là thằng bé quá tuyệt vời, chính thằng bé khiến em trông xinh đẹp như vậy đó!"

19. Jordan Kay Federline

Bé Jordan Kay Federline là cậu con trai thứ 5 của Kevin Federline. Trước đó, anh chàng đã có 4 đứa con, kể cả Sean Preston và Jayden với Britney Spears.

20. Xander Dane Jones

January Jones đã hạ sinh Xander Dane Jones vào ngày 13/9 vừa qua. Ngôi sao của The Mad Men chưa từng công bố danh tính cha đứa trẻ.

21.  Kailani Merizalde Phillippe Knapp

Alexis Knapp và Ryan Phillippe đã chào đón cô con gái xinh đẹp Kailani Merizalde Phillippe Knapp vào ngày 3/10 vừa qua. Knapp đã tuyên bố mang thai vào giữa tháng 2 - 5 tháng sau khi mối quan hệ tình cảm giữa cô và Lincoln Lawyer kết thúc. Lúc đó Phillippe đang hẹn hò với Amanda Seyfried, và họ đã chia tay ngay sau đó.

22. Hattie Margaret McDermott

Bé Hattie đã ra đời vào ngày 10/10 vừa qua trong sự vui mừng của mẹ Tori Spelling và bố Dean McDermott, "Ngay vào giây phút tôi hạ sinh con bé, tôi đã nhìn Dean và cảm thấy tình yêu dâng trào mạnh mẽ," Spelling chia sẻ với tạp chí Us Weekly. Cặp đôi đã có với nhau trước đó cậu con trai Liam và cô con gái Stella.

ChanChan (Theo US)
Tag: Cree Taylor , Bingham , Harper Seven , Arthur , Penelope , Haven Garner , Milo , Jordan , Xander , Kailani , Hattie Margaret , Gia đình sao , Sao Hollywood