Sao nam khoe cơ bụng 6 múi "đốn hạ" hotgirl
Thứ ba, 18/06/2013 08:54

Hiện nay rất nhiều sao thần tượng, đặc biệt tại các nước châu Á có ngoại hình khiến các fan nữ phát sốt, nhất là những anh chàng có cơ bụng 6 múi.

Các chàng trai với body săn chắc và cơ bụng 6 múi đang tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mạng

Các chàng trai với body săn chắc và cơ bụng 6 múi đang tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mạng

Chị em phụ nữ cũng rất nhanh nhạy bắt kịp xu hướng này và tích cực tập luyện để có cơ bụng săn chắc. Giới showbiz Việt Nam cũng rất chú trọng để có được cơ bụng 6 múi nhằm “đốn hạ” trái tim các fan nữ của mình. Ngoài sự lôi cuốn về hình thể thì tập luyện cơ bụng thường xuyên là cách thức nâng cao sức khỏe và giảm mỡ trong cơ thể tốt nhất.

Cuộc thi tìm kiếm Mr.6 - Pack - Cơ bụng hoàn hảo 2013 do LifeTV và CLB Những người yêu thích thể hình tổ chức đang bước vào giai đoạn cuối của vòng sơ khảo. Với những ý nghĩa về mặt hình thể và sức khỏe, thông qua cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo, rất nhiều người đã đến với bộ môn thể hình để tập luyện chăm chỉ. Vòng bán kết của cuộc thi sẽ diễn ra trong tháng 8 và sau đó là đêm chung kết vào ngày 15/9. Chi tiết cuộc thi tại cobunghoanhao.lifetv.vn.

Các chàng trai với body săn chắc và cơ bụng 6 múi đang tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mạng, đặc biệt đối với các fan nữ. Hotgirl Hà Phương là một trong những fan hâm mộ nhiệt tình Cơ bụng hoàn hảo.

Dưới đây là một số hình ảnh của hot girl Hà Phương, Á khôi ĐH Lao động xã hội với anh chàng 6 múi Quỳnh Kenzo, admin của CLB Những người yêu thích thể hình:

Model: Hot girl Hà Phương, Fitness model Quỳnh Kenzo
Makeup: Hoàng Thế Cường
Fashion: Lynk Korea (41 Kim Mã, HN)
Photo: Hoàng Thế Cường Studio

 

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cơ bụng 6 múi , Body chuẩn , Body đẹp , Hotgirl Hà Phương , Quỳnh Kenzo , Body đẹp