Sao lựa chọn trang phục kẻ sọc của Đỗ Mạnh Cường
Thứ ba, 19/08/2014 09:01

Huyền Trang - Tuyết Lan - Lê Thuý là những model mặc thiết kế kẻ sọc nhân dịp DMC chụp poster & giới thiệu đến công chúng yêu thời trang BST Xuân Hè 2014 Sea of Memory.

Sao lựa chọn trang phục kẻ sọc của Đỗ Mạnh Cường

Sao lựa chọn trang phục kẻ sọc của Đỗ Mạnh Cường

Sau thành công họa tiết cánh buồm năm 2013( những cánh buồm cuối thu) Đỗ Mạnh Cường lại tiếp tục thành công với họa tiết kẻ sọc của mùa hè 2014. Tất cả các xu hướng Đỗ Mạnh Cường đưa ra đều được công chúng yêu thời trang đón nhận và trở thành hiện tượng copy tràn ngập khắp các nơi. Tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng đến đối tượng khác của Đỗ Mạnh Cường vì uy tín và chất lượng của một sản phẩm chính gốc bao giờ cũng khác hẳn với chất lượng không đảm bảo của hàng copy. Điều đó cũng được nhiều lý giải như LX của Paris với LX copy tại thị trường Châu Á.

Việc một nhà thiết kế trong nước đưa ra được xu hướng và xu hướng đó được đón nhận mạnh mẽ đó là sự thành công của một nhà thiết kế.

Huyền Trang - Tuyết Lan - Lê Thuý là những model mặc thiết kế kẻ sọc nhân dịp Đỗ Mạnh Cường chụp poster & giới thiệu đến công chúng yêu thời trang BST Xuân Hè 2014 Sea of Memory. Kế đến là Tăng Thanh Hà cũng mặc thiết kế này đến chúc mừng Đỗ Mạnh Cường trong ngày ra diễn show.

Sau đó người đẹp Tường Vy chọn & mặc thiết kế đó đi dạo phố ở đại lộ Beverly Hills gây sự chú ý của mọi người trước 1 tuần khi cô chính thức đăng quang hoa hậu tại Mỹ. Và hôm qua Ngô Thanh Vân cũng đã mặc thiết kế này để mặc trong 1 sự kiện diễn ra tại Sài Gòn.

Như vậy 1 lần nửa thiết kế kẻ sọc rất công phu của Đỗ Mạnh Cường đã được nhiều ngôi sao, khách hàng lựa chọn, yêu thích.

Cùng chiêm ngưỡng BST xuân hè 2014 của nhà thiết kế:

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-1

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-2

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-3

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-4

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-5

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-6

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-7

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-8

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-9

cac-sao-lua-chon-trang-phuc-cua-do-manh-cuong-10

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: thoi trang cúa sao , bst xuan he 2014 , trang phuc ke soc cua dmc , thoi trang ke soc , tin , bao